Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Morata không ăn mừng bàn thắng kỉ lục ở Champions League mùa này

Thứ tư - 06/05/2015 09:08
BongdaLIVES.com - Mặc dù đã lập công giúp Juventus dẫn trước Real Madrid 1-0 trong trận lượt đi vòng Bán kết Champions League nhưng Alvaro Morata không hề ăn mừng.

Alvaro Morata đã ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 8 trong trận thắng 2-1 của Juventus trước Real Madrid tại trận lượt đi vòng Bán kết Champions League mùa này. Theo thống kê, bàn thắng trên là kết quả của 27 pha chuyền bóng giữa các cầu thủ Juventus trước khi Morata ghi bàn. Theo Opta, đó là bàn thắng được tạo nên bởi nhiều đường chuyền nhất ở Champions League mùa này. 
 

Tuy nhiên sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Morata không hề ăn mừng. Hành động này của anh đã được đánh giá cao. Tài khoản Ben Hayward trên Twitter viết: "Rất nhiều người phán xét cầu thủ nên hay không nên ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Tại sao không để họ làm điều mà họ cảm nhận. Sau tất cả, Morata vẫn là một người hâm mộ Real Madrid suốt đời".
 


Morata ghi bàn vào lưới Real Madrid

 

Một tài khoản khác trên Twitter là Adam Crafton viết: "Thierry Henry sẽ hài lòng với cách ăn mừng này. Một cái ôm cho Tevez, người kiến tạo. Không mỉm cười như thể đó không thực sự là bàn thắng của Morata".
 


Sơ đồ 27 đường chuyền của Juventus dẫn đến bàn thắng của Morata

 

Theo thống kê, bàn thắng của Morata đã kết thúc 452 phút sạch lưới trên sân khách của Real Madrid ở Champions League. Morata cùng với Morientes (2 bàn), Torres, Fernando Llorente (2 bàn) là những cầu thủ Tây Ban Nha ghi bàn vào lưới Real Madrid cho các CLB nước ngoài. 
 

Sơn Tùng
TT&VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây