Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Neymar đến Qatar gặp giới chủ PSG, chuẩn bị kiểm tra y tế

Thứ hai - 31/07/2017 09:59
BongdaLIVES.com - Neymar đã đến rất gần với PSG khi báo chí Qatar đưa tin ngôi sao người PSG sắp đến đất nước này để gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và kiểm tra y tế.
Neymar đến Qatar gặp giới chủ PSG, chuẩn bị kiểm tra y tế
 
Sau khi đánh bại Real Madrid 3-2 và kết thúc tour du đấu Mỹ, các thành viên Barcelona đã lên đường trở về Tây Ban Nha. Barca hạ cánh xuống sân bay El Prat vào 16h30 chiều qua giờ địa phương nhưng có một chi tiết đáng chú ý, đó là Neymar không có mặt trong chuyến bay trở về Catalan.
 
Trong khi đó, tờ Al-Watan của Qatar đưa tin Neymar sẽ đến Doha, thủ đô của Qatar để gặp gỡ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG, trước khi ghé qua Trung Quốc để thực hiện một vài hợp đồng quảng cáo. Theo lịch trình tại Doha, ngôi sao người Brazil sẽ có một buổi kiểm tra y tế, sau đó hoàn tất hợp đồng chuyển tới khoác áo PSG.
 
Để có được Neymar, PSG sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ 222 triệu euro cho Barca để giải phóng hợp đồng. Với số tiền đó, Barca sẽ rủng rỉnh để tìm người thay thế Neymar và chuỗi domino hoành tráng trên TTCN hè 2017 chắc chắn sẽ nổ ra.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây