Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

3 bí mật giúp Mỹ đáng sợ

Thứ bảy - 18/06/2016 17:58
BongdaLIVES.com - Một đội bóng đứng lên sau thất bại 0-2 trước Colombia ở trận ra quân để tiến vào bán kết Copa America 2016 như Mỹ thì đây không phải là một tập thể tầm thường. Mỹ rất đáng sợ và phải có những vũ khí bí mật làm nên một đội tuyển mạnh.
3 bí mật giúp Mỹ đáng sợ

“Máy quét” Bradley 
Copa America năm nay, tiền vệ Michael Bradley đã chơi ở một vị trí mới hoàn toàn so với trước đây, thời điểm mà HLV Juergen Klinsmann dùng anh như một tiền vệ tấn công nhưng đã thất bại. Song khi được bố trí ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Bradley đã thi đấu cực kỳ hiệu quả với rất nhiều pha tranh chấp bóng thành công. Nhờ có Bradley, hàng tiền vệ của Mỹ đã thi đấu rất thanh thoát.
 
Sở hữu cặp trung vệ thép

7 năm trước, Mỹ từng bị Tây Ban Nha xuyên thủng hàng thủ tại bán kết Confederations Cup 2009 một phần vì khi đó cặp trung vệ của Mỹ là Oguchi Onyewu và Jay Demerit chơi thiếu chắn chắn. Nhưng ở Copa kỳ này, John Brooks và Geoff Cameron không chỉ thi đấu rất an toàn, đây còn là cặp trung vệ có lối đá hiện đại và chơi bóng rất thông minh. Nhờ đó, Mỹ rất khó bị đánh bại. 
 
Mũi khoan Bobby Wood

Với 3 bàn thắng cùng 3 đường chuyền, dĩ nhiên Clint Dempsey được xem như tiền đạo số 1 của Mỹ lúc này. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chân sút 23 tuổi Bobby Wood, cầu thủ không những nhanh nhẹn, luôn gây khó khăn cho hàng thủ đối phương, mà còn tỏ ra rất hiệu quả khi tham gia phòng ngự. “Không có Wood, Mỹ khó tiến xa”. Đó là nhận định của giới chuyên môn về Bobby Wood.

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây