Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Di Maria thi đấu 29 phút ở CK Copa America: Đen đủi như 'Thiên thần'!

Chủ nhật - 05/07/2015 10:19
BongdaLIVES.com - Một lần nữa sự đen đủi lại đeo bám tiền vệ của Man Utd trong một trận chung kết quan trọng cùng đội tuyển và buồn hơn nữa khi danh hiệu tiếp tục lảng tránh Angel Di Maria.
Cách đây 1 năm, trong trận chung kết World Cup 2014, tiền vệ 27 tuổi này đã phải vắng mặt do gặp phải một chấn thương, còn đến năm nay anh cũng chỉ được thưởng thức hương vị của một trận chung kết khác vỏn vẹn 29 phút trước khi bị chấn thương ở gân kheo.
 

Di Maria rời sân sau chỉ 29 phút có mặt trên sân

Từ đầu Copa America năm nay, Di Maria cho thấy những màn trình diễn đầy ấn tượng mặc cho một mùa giải thất vọng cùng Man Utd vừa kết thúc. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi ngôi sao này nhận được chăm sóc rất kỹ lưõng từ các cầu thủ Chile.

Không biết có phải khó chịu với sự chăm sóc có phần thái quá đó không mà trong pha bóng đua tốc độ với 3 hậu vệ của đội chủ nhà ở trung lộ, Di Maria đã không làm chủ được đôi chân của mình và dính chấn thương.

Chắc chắn chấn thương này sẽ nhận được sự mong ngóng rất lớn không chỉ từ phía Manchester United mà còn là gã nhà giàu PSG bởi rất nhiều tin đồn gần đây cho rằng đội bóng nước Pháp đưa anh đến với Ligue 1 sau một mùa giải không đáp ứng được cái giá 60 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đã phải bỏ ra để đưa anh về từ Real Madrid.
Hi vọng Di Maria sẽ không đen đủi đến mức phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi mùa giải mới đang ở rất gần.

 
Theo TT&VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây