Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chelsea sẽ kháng án chiếc thẻ đỏ của Terry

Thứ hai - 09/01/2017 12:27
BongdaLIVES.com - Sự trở lại của John Terry đã nhuốm màu buồn bã vì thẻ đỏ trung vệ này phải nhận ở phút 67 trận gặp Peterborough United tại cúp FA. Theo HLV Antonio Conte, đây là sai lầm của trọng tài và Chelsea sẽ kháng cáo.
Chelsea sẽ kháng án thẻ đỏ của Terry

Trận đấu với Peterborough United ở vòng 3 cúp FA là lần thứ 50 Terry có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea tại giải đấu này. Đây cũng là lần tái xuất của trung vệ người Anh kể từ tháng 10/2016. Thế nhưng, nó đã kết thúc một cách đầy thất vọng bằng thẻ đỏ Terry phải nhận ở phút 67, sau pha xoạc bóng với Lee Angol.
 
Thời điểm đó, Chelsea đã dẫn trước 3 bàn và nó không ảnh hưởng nhiều tới chiến thắng của The Blues. Dù vậy, HLV Conte vẫn tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng thẻ đỏ là không đúng. Thứ nhất, anh ấy chưa chạm vào người đối thủ và thứ 2, pha bóng đó Terry vẫn còn Ivanovic bọc lót phía sau”. 
 
“Thật đáng tiếc khi Terry bị đuổi khỏi sân. Khi nhận thẻ đỏ, chúng tôi phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Thế nhưng ở trường hợp này, Chelsea sẽ kháng án. Rõ ràng, Terry không đáng bị như thế”.
 
Terry nhận thẻ đỏ trong ngày trở lại
Terry nhận thẻ đỏ trong ngày trở lại
 
Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Conte cũng chia sẻ về việc gọi lại Nathan Ake từ Bournemouth. Ông thầy người Italia nói: “Tôi gọi lại Ake bởi anh ấy cho thấy bản thân đã sẵn sàng cho một vị trí trong đội hình. Chelsea là nhà của Ake. Mùa trước, Ake đá cho Watford, mùa này là Bournemouth”.
 
“Tôi hài lòng khi Ake quay trở lại. Cậu ấy cung cấp thêm lựa chọn, bởi Chelsea đang chơi với 3 hậu vệ. Ake có thể chơi ở cánh trái hoặc ở giữa hàng hậu vệ 3 người. Ngoài ra, ở các buổi tập, tôi sẽ xem xét liệu Ake có thể chạy cánh hay không”, Conte khép lại.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây