Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mkhitaryan và Carrick có nguy cơ lỡ chung kết cúp Liên đoàn

Thứ năm - 23/02/2017 12:35
BongdaLIVES.com - Hai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và Michael Carrick của Man United đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn vì chấn thương.
Mkhitaryan và Carrick nguy cơ lỡ chung kết cúp Liên đoàn

Ở trận đấu nói trên, Mkhitaryan chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho M.U ở phút 17. Do gặp vấn đề với gân khoeo nên anh phải nhường chỗ cho Marcus Rashford chỉ sau đó 8 phút. Về phần mình, Carrick cũng chỉ đá được đến phút 62 trước khi để lại vị trí của mình cho Bastian Schweinsteiger tiếp quản.
 
Được hỏi về tình trạng sức khỏe của 2 cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: "Thành thực mà nói thì tôi không nghĩ Mkhitaryan đủ sức dự trận chung kết cúp Liên đoàn giữa M.U và Southampton vào cuối tuần này, cả Carrick cũng vậy".
 
"Tôi nói như vậy hoàn toàn chỉ dựa vào kinh nghiệm bản thân đã đúc rút được chứ không liên quan đến hiểu biết về y tế. Hai cầu thủ của tôi một người bị đau bắp chân, một người gặp vấn đề với gân khoeo. Ngay cả khi chấn thương nhẹ thì họ vẫn bị tổn hại về cơ. Vì thế tôi nghĩ họ không thể ra sân ở trận đấu tới".
 
Bình luận về mặt sân Stade Geoffroy-Guic-hard, nơi vừa diễn ra trận đấu giữa M.U và St.Etienne, "Người đặc biệt" cũng cho biết thêm: "Mặt sân khá ổn. Tôi cho rằng BTC sân đã làm tất cả những gì có thể để 2 đội thi đấu hết khả năng mà không phải đối mặt với nguy cơ nào".
 
"Cầu thủ của tôi bị chấn thương là hệ quả của việc họ phải tham dự quá nhiều trận đấu. Tôi không có gì phải phàn nàn về Stade Geoffroy-Guic-hard. Đây là SVĐ rất đẹp với những CĐV tuyệt vời. Chúng tôi hài lòng khi chơi bóng ở đây", HLV Mourinho kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây