Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Siêu cup Anh: Wenger hài lòng với thắng lợi, Conte bảo vệ Courtois

Thứ hai - 07/08/2017 02:35
BongdaLIVES.com - Sau cú lội ngược dòng ấn tượng trước Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh, cả HLV Arsene Wenger lẫn thủ thành Petr Cech đều tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Arsenal.
Wenger hài lòng với thắng lợi, Conte bảo vệ Courtois
 
Wenger bắt đầu buổi họp báo sau trận tranh Siêu cúp Anh: "Chúng tôi rơi vào tình thế khó khăn sau hơn nửa thời gian trận đấu, nhưng cuối cùng chúng tôi đã đem đến màn trình diễn tương tự những gì chúng tôi làm được ở mùa trước. Chúng tôi làm chủ trận đấu và tôi tự hỏi liệu chúng tôi có lội ngược dòng được hay không. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi luôn là một đội bóng đáng sợ".
 
Đánh giá về những tân binh Lacazette và Kolasinac, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: "Họ dường như thích ứng rất nhanh. Phong độ của Lacazette được cải thiện qua hàng tuần, Kolasinac thì hoàn toàn sung mãn và khi trở lại lập tức cậu ấy chơi rất tốt".
 
Bên cạnh đó, thủ thành Petr Cech cũng tỏ ra rất phấn khích với chiến thắng trước đội bóng cũ. "Bạn có thể nhận thấy sự căng thẳng giữa hai đội trong suốt 90 phút và chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh sau khi bị dẫn bàn và rồi giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu".
 

 
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte tỏ ra không vui sau chiếc thẻ đỏ dành cho Pedro, sự kiện khiến trận đấu rẽ sang một hướng khác khi Arsenal gần như ngay lập tức có bàn san bằng tỉ số. "Tôi không thấy tình huống đó. Không dễ để phát biểu nhưng đội bóng của tôi đã phải chơi 2 trận liên tiếp (sau trận chung kết FA Cup) trong tình trạng thiếu người".
 
Chiến lược gia người Italia cũng giải thích lý do vì sao ông để thủ thành Courtois sút 11m: "Courtois là một trong những cầu thủ sút penalty tốt nhất của chúng tôi. Nếu một cầu thủ cho bạn thấy anh ta là một trong những người hay nhất khi tập luyện, bạn chắc chắn sẽ phải chọn anh ta.
 
HLV Conte khép lại bằng việc yêu cầu đội bóng quyết tâm và tập trung hơn ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, sau giai đoạn khởi động mùa giải mới theo ông đánh giá là "rất khó khăn".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây