Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Valencia 0-2 Barcelona: Coutinho ghi bàn, Barca vào chung kết

Thứ sáu - 09/02/2018 08:39

Valencia 0-2 Barcelona: Coutinho ghi bàn, Barca vào chung kết

BongdaLIVES.com - Sau thắng lợi tối thiểu trước Valencia trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barca tiếp tục đánh bại đối phương 2 bàn không gỡ trong màn tái đấu để giành vé tham dự trận chung kết một cách thuyết phục.
Coutinho ghi bàn ra mắt, Barca vào chơi chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha
 
Khá ngạc nhiên là dù cách biệt mà Barca tạo được ở trận lượt đi chưa đáng kể, HLV Ernesto Valverde của họ vẫn tự tin tới mức xếp ngôi sao đắt giá Philippe Coutinho lên băng ghế dự bị. Mãi tới khi chứng kiến các học trò bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ Bầy dơi trong suốt 45 phút đầu tiên, thuyền trưởng Barca mới quyết định tung Coutinho vào sân sau giờ nghỉ với hy vọng sẽ cải thiện được tình hình..
 
Gần như ngay lập tức, Coutinho đã tạo dấu ấn để chứng minh tại sao Barca phải trả Liverpool tới 160 triệu euro mới có được anh. Phút 49, cầu thủ 25 tuổi người Brazil với sức rướn tuyệt vời đã ghi được tên mình lên bảng tỷ số sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của Luis Suarez.
 
Có một chi tiết rất thú vị là hồi còn đá cho Liverpool, chính Suarez là người kiến tạo cho Coutinho ghi bàn đầu tiên cho The Kop. Lần này anh lại làm điều tương tự giúp cựu cầu thủ Inter có bàn ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan.
 
Suarez đã có một ngày thi đấu chói sáng dù không ghi bàn
Suarez đã có một ngày thi đấu chói sáng dù không ghi bàn
 
Tuy không trực tiếp lập công, song Suarez đã có một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ. Sau khi tạo cơ hội suýt nữa giúp Lionel Messi nhân đôi cách biệt ở phút 62, chính chân sút người Uruguay đã căng ngang vào trung lộ cho Ivan Rakitic ấn định thắng lợi 2-0 cho các vị khách khi trận đấu còn khoảng 8 phút nữa là kết thúc.
 
Việc Valencia để thua Barca với tỷ số cách biệt ngay trên sân nhà là điều đã được nhiều người dự báo từ trước, bởi họ đang có phong độ cực tệ khi phải nhận 6 thất bại liên tiếp gần đây. Trong khi đó, trước đây Barca từng 6 lần giành chiến thắng 1-0 ở trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha và chưa bao giờ họ để đối phương đảo ngược tình thế.
 
Được biết, đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp Barca ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng. Đối thủ chờ họ trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha là Sevilla, đội đã thắng Leganes ở trận bán kết còn lại với tổng tỷ số 3-1.

Bàn thắng
Barcelona: Coutinho (49'), Rakitic (82')
 
Đội hình thi đấu
Valencia: Domenech; Montoya, Gabriel Paulista, Garay (Vezo 71), Gaya; Coquelin (Soler 55), Parejo, Kondogbia; Vietto, Zaza, Rodrigo (Guedes 55).
Barcelona: Cillessen; Sergi Roberto, Pique (Yerry Mina 83), Umtiti, Alba; Gomes (Coutinho 46), Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho 65); Messi, Suarez.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây