Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Munich 1-2 Real Madrid: Ngược dòng tại hang Hùm

Thứ tư - 25/04/2018 18:55

Bayern Munich 1-2 Real Madrid: Ngược dòng tại hang Hùm

BongdaLIVES.com - Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh và sự lạnh lùng của nhà ĐKVĐ. Dù bị dồn ép và thủng lưới trước, nhưng thầy trò Zinedine Zidane vẫn ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Bayern Munich, để nắm giữ lợi thế trước lượt về.
Bayern 1-2 Real
 
Đúng với đẳng cấp của một cuộc so tài đỉnh cao, Bayern Munich và Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Bóng thường xuyên được luân chuyển với tốc độ cao và cầu thủ hai đội gần như buộc phải xử lý một chạm trong cảnh bị đối phương áp sát.
 
Dưới thế trận cần tới những pha xử lý nhanh và gọn gàng đó, Bayern Munich có phần trội hơn. Bất chấp việc Arjen Robben chấn thương và phải rời sân từ rất sớm, đội bóng Đức vẫn chiếm thế chủ động. Cự ly đội hình của họ được giữ hợp lý. Javier Martinez hợp cùng Thiago Alcantara, James Rodriguez và Thomas Mueller tạo thành tấm lưới vây bắt ba tiền vệ của Real Madrid ở giữa sân.
 
Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao trong những phút đầu
Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao trong những phút đầu
 
Robben chấn thương rời sân sớm khiến Bayern mất đi tính đột biến
Robben chấn thương rời sân sớm khiến Bayern mất đi tính đột biến
 
Trong ngày gặp lại CLB cũ, James Rodriguez thi đấu tuyệt vời. Anh có một loạt pha xử lý mềm mại, thường xuyên vượt qua sự truy cản của Casemiro và Luka Modric. Chính tiền vệ người Colombia này là người mở ra pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Bayern Munich. Đường chọc khe của James loại toàn bộ hàng thủ Real Madrid, giúp Joshua Kimmich một mình băng xuống bên cánh phải. Thay vì tạt bóng vào trong, hậu vệ phải này quyết định sút vào góc gần. Pha xử lý táo bạo đó đã thành công, bởi thủ môn Keylor Navas phán đoán nhầm trong tình huống này. 
 
Kimmich mở tỷ số sau pha phản công nhanh của Bayern
Kimmich mở tỷ số sau pha phản công nhanh của Bayern
 
Bàn thắng thứ 3 của Kimmich sau 10 trận tại Champions League
Bàn thắng thứ 3 của Kimmich sau 10 trận tại Champions League
 
Bàn mở tỷ số của Kimmich càng giúp Bayern thềm phần hưng phấn. Những phút sau đó, đội bóng Đức tạo ra hàng loạt cơ hội, nhưng đều không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là tình huống Franck Ribery đối mặt với thủ môn Navas, nhưng lại khống chế bóng lập bập để rồi hỏng ăn.
 
Trong nửa đầu trận đấu, Real Madrid có phần lép vế nhưng không hề có dấu hiệu hoảng loạn. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ bằng thái độ thi đấu bình thản và có phần lạnh lùng. Để rồi khi thời gian hiệp 1 chỉ còn một phút, Real Madrid có cú đáp trả khiến chủ nhà choáng váng. Marcelo tung cú volley xuất thần vào góc xa làm bó tay thủ môn Sven Ulreich. Bàn thắng của hậu vệ người Brazil này giúp Real Madrid bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.
 
Marcelo ghi bàn san bằng tỷ số ở phút 44
Marcelo ghi bàn san bằng tỷ số ở phút 44
 
Bàn thắng thứ 3 của ngôi sao người Brazil tại Champions League mùa này
Bàn thắng thứ 3 của ngôi sao người Brazil tại Champions League mùa này
 
Bước sang hiệp hai, Bayern Munich tiếp tục dồn ép đối thủ. Họ dâng đội hình lên khá cao, chấp nhận để những khoảng trống mênh mông bên phần sân nhà. Sự mạo hiểm của đội bóng Đức đã phải trả giá sau một đường chuyền hỏng từ Rafinha. Real Madrid có cơ hội tổ chức phản công chớp nhoáng. Hai cầu thủ trẻ Lucas Vazquez và Marco Asensio đã có pha phối hợp mẫu mực. Người kết thúc thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid là Asensio.
 
Asensio ghi bàn thắng thứ 2 cho Real
Asensio ghi bàn thắng thứ 2 cho Real
 
Niềm vui của tài năng trẻ người Tây Ban Nha
Niềm vui của tài năng trẻ người Tây Ban Nha
 
Kể từ đây, nhà ĐKVĐ Champions League càng có lý do để co về chơi phòng ngự. Trong khi đó, Bayern Munich dù nỗ lực dồn ép nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc Real Madrid thắng 2-1 và chiếm lợi thế sau lượt đi.
 
Asensio tỏa sáng từ ghế dự bị
Cú đá mẫu mực ấn định chiến thắng 2-1 trước Bayern vừa qua là bàn thắng thứ 4 trong sự nghiệp của Asensio trên đấu trường Champions League. Điều đặc biệt là 3 pha lập công trong số đó được ghi khi tiền vệ trẻ này vào sân từ băng ghế dự bị.

BÀN THẮNG
Bayern Munich: Kimmich (28’)
Real Madrid: Marcelo (44’), Asensio (57’)
 
Đội hình thi đấu
Bayern Munich: Ulreich; Hummels, Rafinha, Kimmich, Boateng (Suele 34'), Martinez (Tolisso 75'), James, Robben (Thiago 8'), Ribery, Mueller, Lewandowski.
Real Madrid: Navas; Marcelo, Ramos, Varene, Carvajal (Benzema 66'), Casemiro (Kovacic 83'), Kroos, Modric, Vazquez, Isco (Asensio 46'), Ronaldo.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây