Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Porto 5-0 Leicester: Porto giành vé vào vòng 1/8

Thứ năm - 08/12/2016 11:33
BongdaLIVES.com - Porto đã có thắng lợi đậm đà 5-0 trước Leicester để giành tấm vé thứ 2 tại bảng G vào vòng 1/8 Champions League 2016/17.
Hủy diệt Leicester, Porto giành vé vào vòng 1/8 Champions League
 
Vì đã giành vé vào vòng knock-out từ lượt đấu trước nên Leicester hành quân tới Dragao của Porto với tâm lý vô cùng thoải mái. Trái lại, đại diện Bồ Đào Nha buộc phải thắng để tự quyết số phận của mình. 
 
Với tinh thần quyết tâm cao độ, ngay phút thứ 6, Porto đã có bàn mở tỉ số sau pha dứt điểm quyết đoán của tiền vệ Andre Silva. Khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà chơi bùng nổ và có thêm 2 bàn nữa nhờ công của Jesus Corona và Yacine Brahimi để khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-0.
 
Hàng thủ Leicester trận này đã bộc lộ nhiều yếu điểm chết người, hệ quả ở hiệp 2, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh phải nhận 2 bàn thua nữa ở các phút 64 và 77 để rời đất Bồ Đào Nha với thảm bại 0-5 chung cuộc.
 
Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen dù phải làm khách nhưng đã nhẹ nhàng hạ Club Brugge 2-0. Tuy nhiên, kết quả này không thể giúp đội bóng Đan Mạch giành vé vào vòng 1/8, bởi Porto đã có 3 điểm trước Leicester. Như vậy, bảng G xác định 2 cái tên đi tiếp là Leicester (13 điểm) cùng Porto (11 điểm).
 
Cục diện bảng G sau vòng bảng
Cục diện bảng G sau vòng bảng
 
Ghi bàn: 
Porto: Andre Silva (6', 64'), Jesus Corona (26'), Yacine Brahimi (44'), Diogo Jota (77')
 
Đội hình ra sân
Porto: Casillas, Pereira, Marcano, Telles, Felipe, Pereira (Neves 76'), Torres, Jota, Brahimi, Corona (Herrera 76'), Silva (Sousa 78')
Leicester: Hamer, Wasilewski, Morgan, Hernandez, Chilwell, Drinkwater (Barnes 76'), Mendy, Gray, Okazaki, Musa (Ulloa 46'), Schlupp (Albrighton 46')
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây