Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Conte là ƯCV số 1 cho vị trí HLV đội tuyển Italia

Thứ hai - 20/11/2017 12:28
BongdaLIVES.com - Chủ tịch Carlo Tavecchio của LĐBĐ Italia xác nhận, HLV Antonio Conte (Chelsea) là ứng viên số một cho vị trí thuyền trưởng Azzurri đang bỏ trống sau khi Gian Piero Ventura bị sa thải.
Conte là ứng viên số 1 cho vị trí HLV ĐT Italia
 
Conte đã chia tay ĐT Italia sau VCK EURO 2016 và tới Ngoại hạng Anh dẫn dắt Chelsea. Thay thế cho ông, Gian Piero Ventura được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng của Torino vừa bị sa thải khi Azzurri không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2018.
 
Lúc này, LĐBĐ Italia (FIGC) đang gấp rút tìm kiếm HLV mới và theo chủ tịch Carlo Tavecchio, ông đã nhắm đến một số cái tên nổi bật: "Chúng tôi đang tìm người có khả năng nhất. Massimiliano Allegri, Roberto Mancini, Carlo Ancelotti... đều là những ứng viên, nhưng Antonio Conte là cái tên sáng giá nhất".
 
Vấn đề lớn đối với FIGC vào lúc này là không có nhiều người mặn mà với ghế HLV ĐT Italia. Hiện Allegri vẫn chưa muốn rời Juventus, Ancelotti dù trong tình trạng thất nghiệp cũng không có ý định dẫn dắt ĐTQG. Trong khi đó, Mancini khẳng định đang hạnh phúc ở Zenit.
 
Bên cạnh đó, ông Tavecchio cũng đổ lỗi cho Ventura sau khi Italia lần đầu tiên không tham dự World Cup kể từ năm 1958: "Tất cả là do Ventura, ông ta là người hoạch định chiến lược, lựa chọn con người đến chiến thuật thi đấu. FIGC không hề tác động bất cứ điều gì".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây