Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp

Thứ năm - 08/12/2016 10:51
BongdaLIVES.com - Sau khi dừng bước ở bán kết AFF Suzuki Cup, tiền đạo Lê Công Vinh đã nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.
Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp

Chưa hết bất ngờ sau thông báo để ngỏ chia tay đội tuyển quốc gia của tiền vệ Phạm Thành Lương, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục lặng người khi đội trưởng Lê Công Vinh nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá.
 
Thực tế, chân sút xứ Nghệ đã thông báo về việc chia tay đội tuyển quốc gia sau khi AFF Suzuki Cup khép lại từ trước đó, nhưng anh vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo một đội bóng mới, khi hợp đồng với B.Bình Dương hết hạn sau mùa giải 2016. 
 
Tuy nhiên trên facebook chính thức của mình, Lê Công Vinh chia sẻ những điều từ tận đáy lòng và quyết định treo giày, kết thúc sự nghiệp bóng đá kéo dài 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp của mình tại đây. 
 
 
“Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”. 
 
Cảm ơn Lê Công Vinh. Cảm ơn pha đánh đầu ngược thần kỳ đưa Việt Nam lên đỉnh tại AFF Cup 8 năm về trước.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây