Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Europa League: Inter thắng trận, Roma hòa thất vọng

Thứ sáu - 21/10/2016 12:36
BongdaLIVES.com - Inter đã có chiến thắng đầu tiên tại Europa League 2016/17 sau khi đánh bại Southampton 1-0. Trong khi đó, Roma chỉ có trận hòa 3-3 trước Austria Wien dù được chơi trên sân nhà.
Vòng bảng Europa League: Inter đã biết thắng, Roma hòa thất vọng

Tại loạt trận sớm diễn ra lúc 0h00, tâm điểm chú ý được đổ dồn vào cặp đấu giữa Inter và Southampton ở bảng K. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện Serie A không thể áp đặt thế trận lên đội bóng nước Anh. 
 
Southampton tỏ ra khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công và không ít lần tạo ra những pha đáp trả nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Samir Handanovic. Chính vì vậy, 45 đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
 
Bước sang hiệp 2, Inter chơi khởi sắc hơn và sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng có điều mình cần là bàn thắng. Phút 67, nhận pha căng ngang từ cánh trái của hậu vệ Davide Santon, Antonio Candreva tung cú sút chân trái cực căng tung lưới Southampton.
 
Thứ hạng tại bảng K tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng tại bảng K tính đến thời điểm hiện tại
 
Tới phút 77, Inter chỉ còn chơi với 10 người khi tiền vệ Marcelo Brozovic bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, Southampton dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mành lưới Inter, qua đó chấp nhận trận thua 0-1. 
 
Ở cặp đấu còn lại tại bảng K, Sparta Praha đã nhẹ nhàng đánh bại Hapoel Be'er Sheva 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Matej Pulkrab. 
 
Như vậy, Inter có thắng lợi đầu tiên tại Europa League 2016/17 nhưng vẫn đứng bét bảng với 3 điểm. Sparta Praha vươn lên dẫn đầu khi sở hữu 6 điểm, đứng thứ 2 và 3 lần lượt là Southampton cùng Hapoel Be'er Sheva.
 
Cũng tại loạt trận sớm rạng sáng nay, một tên tuổi lớn của Tây Ban Nha là Villarreal chỉ có được trận hòa 2-2 trước Osmanlıspor. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 25 phút bóng lăn nhưng rất may sau đó, Alfred N'Diaye cùng Alexandre Pato đã mang về 1 điểm quý giá cho Villarreal. 
 
Thứ hạng bảng L tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng bảng L tính đến thời điểm hiện tại
 
Dù chỉ có trận hòa nhưng Villarreal vẫn dẫn đầu bảng L với 5 điểm bởi Zurich và Steaua Bucuresti cũng cầm chân nhau 1-1.
 
Một đại diện khác của xứ sở bò tót là Celta Vigo cũng chỉ có trận hòa 2-2 với Ajax. Như vậy, thứ tự tại bảng G vẫn không có gì xáo trộn khi Ajax đứng đầu với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Celta 2 điểm. Standard Liege cùng Panathinaikos lần lượt đứng hai vị trí tiếp theo.
 
Thứ hạng bảng G tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng bảng G tính đến thời điểm hiện tại
 
Trái lại, Schalke có thắng lợi 1-0 trước Krasnodar để thống trị bảng I với 9 điểm tuyệt đối. Nice cũng có trận thắng đầu tay khi hạ Salzburg 1-0.
 
Trong khi đó, tại loạt trận 2h05, cuộc đối đầu giữa Roma và Austria Wien lại rất được chờ đợi. Đội khách Austria Wien bất ngờ vượt lên dẫn trước ở ngay phút 16 sau pha dứt điểm đơn giản của Raphael Holzhauser.
 
Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Roma đã có bàn san bằng cách biệt nhờ công của tiền đạo Stephan El Shaarawy. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn nữa ở các phút 34 và 69 sau những pha dứt điểm hiểm hóc của El Shaarawy cùng Alessandro Florenzi.
 
Những tưởng thắng lợi đã nằm chắc trong tay thì sự lơi lỏng ở hàng thủ đã khiến Roma phải trả giá. Chỉ trong vòng 2 phút (từ 82 đến 84),  Austria Wien ghi liền 2 bàn để mang về 1 điểm rời Italia.
 
Thứ hạng bảng E tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng bảng E tính đến thời điểm hiện tại
 
Với trận hòa điên rồ này, Roma đã để tuột mất ngôi đầu bảng E vào chính tay Austria Wien. Hai đội có cùng 5 điểm song đại diện Serie A vẫn ngậm ngùi đứng sau. Trong khi đó, chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen cũng giúp Astra leo lên vị trí thứ 3 và đẩy đối thủ này xuống bét bảng (lần lượt 3 và 2 điểm).
 
Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Zenit có chiến thắng 2-1 trước Dundalk để xây chắc ngôi đầu bảng D với 3 trận toàn thắng. Dundalk dù thua nhưng vẫn đứng thứ 2 với 4 điểm. Maccabi Tel Aviv và AZ đứng ở 2 vị trí tiếp theo.
 
Thứ hạng bảng D tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng bảng D tính đến thời điểm hiện tại
 
Tại bảng B, dù có màn vùi dập Astana 4-1 ngay tại sân nhà song Olympiakos vẫn chấp nhận đứng dưới APOEL khi có cùng 6 điểm. Young Boys xếp thứ 3 với 4 điểm còn Astana bét bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.
 
Thứ hạng bảng B tính đến thời điểm hiện tại
Thứ hạng bảng B tính đến thời điểm hiện tại
 
Kết quả loạt trận thứ 3 Europa League:
 
Bảng A
Feyenoord 1 - 0 Zorya
M.U 4 - 1 Fenerbahce
 
Bảng B
Olympiacos 4 - 1 FC Astana
Young Boys 3 - 1 APOEL
 
Bảng C
Mainz 05 1 - 1 Anderlecht
Saint-Etienne 1 - 0 FK Qabala
 
Bảng D
AZ Alkmaar 1 - 2 Maccabi Tel Avi
Dundalk 1 - 2 Zenit St. Petersburg
 
Bảng E
Roma 3 - 3 Austria Wien
Viktoria Plzen 1 - 2 Astra Giurgiu
 
Bảng F
Genk 2 - 0 Athletic Bilbao
Rapid Wien 1 - 1 Sassuolo
 
Bảng G
Celta Vigo 2 - 2 Ajax
Standard Liege 2 - 2 Panathinaikos
 
Bảng H
Konyaspor 1 - 1 Braga
Shakhtar Donetsk 5 - 0 Gent
 
Bảng I
FC Krasnodar 0 - 1 Schalke 04
Salzburg 0 - 1 Nice
 
Bảng J
Qarabag FK 2 - 0 PAOK
Slovan Liberec 1 - 3 Fiorentina
 
Bảng K
Hapoel Beer Sheva 0 - 1 Sparta Prague
Inter 1 - 0 Southampton
 
Bảng L
Osmanlispor FK 2 - 2 Villarreal
Steaua Bucuresti 1 - 1 FC Zurich
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây