Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho chê Man Utd đá như giao hữu, không thèm nghe lời mình

Thứ sáu - 04/11/2016 12:18
BongdaLIVES.com - HLV Jose Mourinho đã không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến Man United của ông để thua 1-2 dưới tay Fenerbahce ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Theo "Người đặc biệt" thì đây là thất bại xứng đáng dành cho Quỷ đỏ.
Mourinho chê M.U đá như giao hữu, không thèm nghe lời mình

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho cho hay: "Fenerbahce giành chiến thắng là kết quả công bằng. Trong bóng đá, ngoài chất lượng cầu thủ thì những nỗ lực cũng là yếu tố quan trọng để có được thành công. Với những gì đã làm được thì Fenerbahce xứng đág có được 3 điểm".
 
"Theo tôi, một đội bóng để thủng lưới ngay ở phút thứ 2 chưa sẵn sàng bước vào trận đấu. Họ chưa có sự chuẩn bị về tinh thần và còn thiếu cả sự tập trung cần thiết. Hôm nay Fenerbahce chơi như thể họ đá trận chung kết Champions League, còn M.U giống như chỉ dự một trận giao hữu. Đó thực sự là cái cách mà trận đấu đã khởi đầu".
 
"Trước Fenerbahce, M.U phải chơi bóng dưới áp lực lớn do đám đông ở trên các khán đài tạo ra. Việc có được bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà có thể đá theo ý mình. Họ có thể phòng ngự, chờ cơ hội phản công, gây sức ép lên trọng tài và câu giờ nếu có cầu thủ nào bị đau".
 
"Đây là trận đấu của Fenerbahce. Họ có được điều mình cần nhờ sai lầm của chúng tôi. Thực ra thì M.U cũng nỗ lực thay đổi tình hình sau khi phải nhận bàn thua thứ 2. Chúng tôi có thể thu được kết quả khả quan hơn, nhưng rút cục lại vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng".
 
"Điều khiến tôi cảm thấy thất vọng hơn là tôi từng có kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi còn dẫn dắt Real, Chelsea và Porto. Tôi đã truyền tải những kinh nghiệm mà mình tích lũy được cho các học trò. Tôi rút ra được một điều là đá với những đại diện Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà rất dễ. Khi ấy bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng 2-0, 3-0 hay 4-0. Nói chung là rất dễ dàng".
 
"Nhưng tới Thổ Nhĩ Kỳ lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi thế tôi đã bảo các học trò phải kiên nhẫn và không được chủ quan như ở trận lượt đi. Rất tiếc chỉ thị của tôi lại không được tiếp thu. Khi các học trò của tôi khởi đầu trận đấu như mơ ngủ, tôi biết M.U đã gặp vấn đề".
 
"Tôi biết cũng có lúc M.U cố gắng chơi tốt hơn. Vấn đề ở đây là không dễ để đạt được mục đích khi bạn phải để 2 hậu vệ cánh trái (Marcos Rojo và Daley Blind đá thay Eric Bailly và Chris Smalling bị chấn thương) chơi ở vị trí trung vệ", thuyền trưởng của M.U kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây