Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

St. Etienne 0-1 Man Utd: Quỷ đỏ vào vòng 1/8 Europa League

Thứ tư - 22/02/2017 21:42
BongdaLIVES.com - Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã giúp M.U vượt qua St.Etienne với tổng tỉ số 4-0, qua đó giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League 2016/17.
Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 1/8 Europa League
 
Dù đã có 3 bàn tại Old Trafford làm vốn song HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trong chuyến hành quân tới sân của St.Etienne. Bằng chứng là "Người đặc biệt" vẫn tung ra sân đội hình gồm nhiều hảo thủ như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan. 
 
Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy M.U không hoàn toàn áp đảo được đội bóng nước Pháp. Trong suốt 15 phút đầu tiên, Quỷ Đỏ dù có thế trận nhỉnh hơn nhưng tỏ ra vô cùng bế tắc. Những đường lên bóng của họ thiếu kết dính và dễ dàng bị St.Etienne bẻ gãy. Dù vậy, chỉ cần một khoảnh khắc của những ngôi sao hàng đầu, M.U đã có bàn thắng mở tỉ số.
 
Mkhitaryan ghi bàn duy nhất cho M.U
Mkhitaryan ghi bàn duy nhất cho M.U
 
Phút 17, Juan Mata chuyền bóng tinh tế cho Mkhitaryan băng vào nhanh như chớp dứt điểm chéo góc tung lưới chủ nhà. Có lợi thế, M.U chủ động nhường lại thế trận cho St.Etienne để trực chờ cơ hội phản công. Nếu Ibrahimovic chuẩn xác hơn ở những pha ra chân cuối cùng, đại diện Ngoại hạng Anh đã có nhiều hơn 1 bàn thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp.
 
Bước sang hiệp 2, M.U không ồ ạt tấn công, thay vào đó là một lối chơi chậm chắc. Tuy nhiên, tới phút 63, Quỷ Đỏ bất ngờ chỉ còn chơi với 10 người sau khi trung vệ Eric Bailly bị truất quyền thi đấu. Dù thiệt quân song với đẳng cấp vượt trội, M.U vẫn biết cách bảo toàn chiến thắng 1-0 khi hóa giải mọi đường lên bóng của St.Etienne.
 
Như vậy, M.U đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League sau khi vượt qua St.Etienne với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận. Ngoài ra, thắng lợi quan trọng này là bước chạy đà hoàn hảo về tâm lý cho thầy trò Mourinho trước cuộc đọ sức với Southampton tại chung kết Cúp Liên đoàn vào cuối tuần này.
 
Bàn thắng
M.U: Mkhitaryan (17')
 
Thẻ đỏ
M.U: Bailly (63')
 
Đội hình ra sân
St.Etienne: Ruffier, Perrin, Catherine, Pogba, Malcuit, Pajot, Veretout (Lemoine 68'), Monnet-Paquet, Saivet (Jorginho 54'), Beric (Roux 59'), Hamouma
M.U: Romero, Young, Smalling, Bailly, Blind, Carrick (Schweinsteiger 62'), Pogba, Fellaini, Mata (Rojo 64'), Mkhitaryan (Rashford 25'), Ibrahimovic
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây