Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bí mật gặp ông chủ PSG, Ronaldo tìm đường rời Real Madrid?

Chủ nhật - 09/07/2017 13:01
BongdaLIVES.com - Cristiano Ronaldo được cho là đã bí mật gặp mặt chủ sở hữu của PSG Nasser Al-Khelaifi tại đảo Ibiza để thảo luận về việc chuyển nhượng sắp tới.
Bí mật gặp ông chủ PSG, Ronaldo tìm đường rời Real?
 
Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ trên hòn đảo xinh đẹp của Tây Ban Nha sau khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lọt vào đến bán kết Confederations Cup 2017. Anh đã được HLV Fernando Santos cho phép rời ĐTQG sớm để đón cặp con song sinh, một trai và một gái.
 
Tất nhiên, tung tích và danh tính của người đã sinh con cho CR7 vẫn được giữ kín giống như trường hợp của cậu cả Cristiano Jr. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin thì việc Ronaldo đến đảo Ibiza (Tây Ban Nha) nghỉ mát cùng đại gia đình chỉ là cách anh che mắt các phương tiện truyền thông mà thôi.
 
Ronaldo đi xả hơi vẫn không quên lo tính cho tương lai
Ronaldo đi xả hơi vẫn không quên tính chuyện tương lai
 
Cụ thể, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có cuộc gặp gỡ riêng với Ronaldo ở hòn đảo này một cách đầy bất ngờ. Thậm chí, Ronaldo còn được mời tới chiếc du thuyền hạng sang của ông để "tâm sự".
 
Nội dung cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và Al-Khelaifi như thế nào thì không ai rõ. Không loại trừ khả năng, cựu cầu thủ M.U đang tìm đường ra cho tương lai bản thân sau cáo buộc trốn thuế vừa qua.
 
Trước đó, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid từng chia sẻ: “Tôi biết Ronaldo tức giận, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Tôi vẫn chưa nói chuyện với anh ấy. Điều duy nhất cần phải làm là chờ đợi và nói chuyện sau khi Confederations Cup kết thúc".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây