Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Malaga bỏ túi 1 triệu euro nếu Real Madrid vô địch La Liga mùa này

Thứ năm - 18/05/2017 10:22
BongdaLIVES.com - Malaga sẽ bỏ túi khoản tiền 1 triệu euro từ Real nếu Los Blancos vô địch La Liga 2016/17.
Malaga bỏ túi 1 triệu euro nếu Real vô địch La Liga
 
Malaga đã bán Isco cho Real vào năm 2013 với giá 27 triệu euro, và theo báo chí Tây Ban Nha, thương vụ này bao gồm 3 triệu euro nếu tiền vệ sinh năm 1992 giúp Kền Kền Trắng vô địch La Liga trong 5 mùa giải đầu tiên. Khoản tiền thanh toán là 1 triệu euro cho mỗi chức vô địch.
 
Trên thực tế, Real đã 2 lần lên ngôi tại Champions League kể từ khi Isco gia nhập Bernabeu, song đáng buồn là họ chưa thể vô địch La Liga trong quãng thời gian ấy. Chính vì thế, Malaga vẫn chưa thể sở hữu khoản tiền nói trên.
 
Tuy nhiên, Real đã tiến rất gần chức vô địch La Liga 2016/17 sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo đêm qua. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane giờ đang hơn Barca 3 điểm (90 so với 87) trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng sẽ hạ màn.
 
Tại vòng cuối, Real lại gặp chính... Malaga, và chỉ cần đôi bên có kết quả hòa, Los Blancos sẽ trở thành tân vương của xứ bò tót. Malaga dĩ nhiên cũng được hưởng lợi với khoản tiền 1 triệu euro như trong thỏa thuận. Như vậy, có thể thấy khả năng để Barca bảo vệ ngôi vương gần như đã tan thành mây khói.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây