Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Real Madrid “trói” Isco bằng 700 triệu euro

Thứ sáu - 15/09/2017 02:25
BongdaLIVES.com - Real Madrid vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ Isco. Kèm theo đó, họ nâng điều khoản giải phóng tuyển thủ Tây Ban Nha lên con số 700 triệu euro, để tránh trường hợp các đội bóng lắm tiền nhiều của cướp tài năng này khỏi Bernabeu.
Real “trói” Isco bằng 700 triệu euro
 
Hôm qua, tiền vệ Isco đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid đến tận mùa Hè năm 2022. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ nhận mức lương mới 6 triệu euro/năm, tăng gấp đôi mức cũ. Như vậy Isco đã trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Bernabeu, anh chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Sergio Ramos, Toni Kroos và Luka Modric.
 
Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Isco. Tiền vệ này từng có thời điểm gây thất vọng và đòi ra đi do thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane đày trên băng ghế dự bị. Nhưng từ đầu năm 2017 đến nay, anh thường xuyên đá chính và thi đấu thăng hoa. Isco đã ghi được 10 bàn thắng trong năm nay, góp công lớn vào cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa trước của Real Madrid.
 
Điều đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez đã quyết định “trói” Isco bằng điều khoản giải phóng lên đến 700 triệu euro. Qua đó, tuyển thủ Tây Ban Nha trở thành cầu thủ có khoản tiền chuộc cao thứ 3 thế giới hiện nay. Một chi tiết thú vị là 2 cầu thủ xếp trên Isco trong danh sách này cũng là đồng đội của anh ở Real Madrid. Cụ thể, cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều đang bị ràng buộc với đội bóng chủ sân Bernabeu bởi điều khoản giải phóng hợp đồng là 1 tỷ euro.
 

Xin nhắc lại rằng, cầu thủ được cho là xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tiền đạo Lionel Messi của Barca hiện cũng chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro, nghĩa là chưa bằng phân nửa khoản tiền mà chủ tịch Florentino Perez “trói” Isco.
 
Sở dĩ chủ tịch Perez phải nâng mức tiền giải phóng hợp đồng của Isco là bởi ông nhìn vào tấm gương tày liếp của Barca, khi bị PSG cướp mất ngôi sao Neymar ở mùa Hè này bằng khoản tiền chuộc kỷ lục 222 triệu euro. Bởi với phong độ đang lên như diều gặp gió, Isco đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu nhắm đến. Trong đó, đại kình địch Barca từng lên kế  hoạch chiêu mộ Isco để dần thay thế đội trưởng Andres Iniesta.
 
Gần đây, chủ tịch Perez đã liên tục gia hạn hợp đồng với các trụ cột của Real Madrid, chủ yếu với mục đích nâng điều khoản giải phóng hợp đồng. Mới cách đây vài ngày, nhà tài phiệt này đã thành công trong việc “trói chân” hậu vệ trái Marcelo cũng với thời hạn hợp đồng đến năm 2022.
 
Dự kiến sau Isco, chủ tịch Perez sẽ đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ mới nổi Marco Asensio và nâng khoản tiền chuộc anh lên thành 500 triệu euro.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây