Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử 5 giải hàng đấu châu Âu

Thứ năm - 18/05/2017 10:42
BongdaLIVES.com - Với cú đúp vào lưới Celta Vigo đêm qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1).
Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử 5 giải hàng đấu châu Âu
 
Chỉ sau 10 phút bóng lăn, Ronaldo đã xé lưới Celta nhờ đường kiến tạo thuận lợi của Isco. Pha lập công này giúp CR7 cán mốc 367 bàn, qua đó vượt mặt huyền thoại người Anh Jimmy Greaves (366) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 
 
Sau đó, số bàn thắng của Ronaldo tiếp tục được tăng lên con số 368 khi anh hoàn tất cú đúp ở ngay đầu hiệp 2. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã sở hữu 284 bàn tại La Liga cho Real cùng 84 bàn cho M.U tại Ngoại hạng Anh.
 
Đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi đứng thứ 2 trong danh sách này, song bị bỏ lại khá xa với chỉ 346 bàn. Điều này chứng minh CR7 thực sự là một cỗ máy dội bom vô cùng đáng sợ và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau màn trình diễn trước Celta.
 
Nhờ có Ronaldo, Real đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga 2016/17. Hiện tại, Los Blancos đang dẫn đầu với 90 điểm, hơn Barca 3 điểm. Chỉ cần hòa Malaga ở vòng cuối, Real sẽ trở thành ông vua mới của bóng đá Tây Ban Nha.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây