Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Metz 2-3 PSG: PSG chia ngôi đầu với Monaco

Thứ tư - 19/04/2017 15:09
BongdaLIVES.com - Cú đúp của tiền vệ Blaise Matuidi đã giúp PSG vượt qua chủ nhà Metz với tỷ số 2-3 nhưng dù có thêm 3 điểm, đội ĐKVĐ Ligue 1 vẫn ngậm ngùi xếp sau Monaco trên BXH.
Thắng nhọc Metz, PSG chia ngôi đầu với Monaco
 
Trước chuyến hành quân tới sân Stade Saint-Symphorien, phong độ của PSG lúc này là vô cùng ấn tượng. Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại Ligue 1 giúp thầy trò HLV Emery ngày càng bám sát đội đầu bảng Monaco hơn. Chỉ cần đội bóng Công quốc sẩy chân, họ sẽ trám ngôi đầu bảng. 
 
Bên cạnh đó, thành tích sân khách của PSG đã được cải thiện đáng kể. Nếu lượt đi, PSG từng thua tới 4 trận tại xứ người, thì ở 7 trận lượt về vừa qua, họ toàn thắng, trong đó có rất nhiều trận thắng đậm như 3-0 trước Bordeaux, 5-1 trước Marseille...
 
Chính vì thế, PSG bước vào trận đấu với chủ nhà Metz đầy tự tin. Đội ĐKVĐ Ligue còn mở tỷ số trước nhờ công tiền đạo Edinson Cavani. Phút 33, hậu vệ trái Maxwell tạt bóng chính xác cho Cavani đánh đầu tung lưới đối phương.
 
Cavani đã có bàn thắng thứ 30 ở Ligue 1 2016/17
Cavani tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 2016/17
 
Đúng 3 phút sau, tiền vệ Blaise Matuidi nhân đôi cách biệt cho PSG với pha dứt điểm đầy may mắn ở cự ly gần. Và một lần nữa, Maxwell lại gây ấn tượng với pha kiến tạo thứ 2 trong trận đấu cho đồng đội lập công.
 
Nếu như hiệp 1 thuộc về PSG thì hiệp đấu thứ 2 lại là màn trình diễn của Metz. Dù bị đối phương lấn lướt và đang thua với tỷ số 0-2 nhưng chủ nhà Metz đã chơi cực hay và liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ công Jouffre (78') và Diabate (88').
 
Tưởng chừng tỷ số 2-2 sẽ được giữ nguyên cho tới hết trận thì đúng phút bù giờ thứ 3, Matuidi hoàn tất cú đúp với pha đánh đầu kỹ thuật về góc xa.
 
Thắng trận, PSG đã có được 77 điểm sau 33 vòng đấu. Dù bằng điểm với đội đầu bảng Monaco nhưng PSG lại phải đứng sau vì kém hiệu số. Trong khi đó, Metz xếp thứ 15 khi có 36 điểm.
 
BÀN THẮNG
Metz: Jouffre (78'), Diabate (88')
PSG: Cavani (33'), Matuidi (36', 90'+3)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Metz: Kawashima; Rivierez, Bisevac, Milan, Udol; Philipps, Diagne, Doukoure (Jouffre 76'); Nguette, Erdinc (Diabate 72'), Lejeune (Sarr 63').
PSG: Trapp; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Maxwell; Verratti, Motta, Matuidi; Di Maria (Pastore 61'), Cavani, Lucas (Guedes 75').
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây