Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Neymar cần được trọng tài bảo vệ

Thứ sáu - 12/01/2018 14:35

Neymar cần được trọng tài bảo vệ

BongdaLIVES.com - Hình ảnh đáng nhớ nhất của trận Amiens - PSG là khi Neymar ăn mừng bàn thắng bằng cách để giày lên đầu rồi giữ thăng bằng. Trước đó, Neymar đưa tay lên miệng ra dấu im lặng khi ghi bàn. Vì đâu có màn ăn mừng lạ thường này?
Neymar cần được trọng tài bảo vệ
 
Có thể xem đó là sự đáp trả của Neymar với Amiens, trong trận đấu mà có lẽ anh bị phạm lỗi nhiều nhất từ khi tới PSG. Trong hiệp 1, có ít nhất 2 tình huống phạm lỗi rất thô của Oualid el-Hajjam và Guessouma Fofana với Neymar khiến anh phải hướng về trọng tài Nicolas Rainville “cầu cứu”. 
 
Tuy nhiên, ông vua áo đen này vẫn bỏ qua nhiều lỗi của các hậu vệ Amiens với Neymar. Có lẽ, để “trả lại công bằng” cho Neymar và PSG, trọng tài Rainville đã không cần sự hỗ trợ của công nghệ VAR hỗ trợ cho tình huống Neymar bị phạm lỗi ở phút 52 để thổi ngay phạt đền. Trước đó, trong hiệp 1 trận đấu tại sân La Licorne ở tứ kết Cúp Liên đoàn, Neymar liên tục gọi Thiago Silva để nhờ đàn anh nhắc nhở trọng tài việc đối thủ cố tình triệt hạ anh. Song, thực tế, trọng tài bỏ qua khá nhiều cho chủ nhà. 
 
Trong sự giận dữ tột cùng, Neymar chọn cách ăn mừng như một sự thách thức gửi tới Amiens. Vấn nạn Neymar bị các hàng thủ Ligue 1 chặt chém đã lên đến mức báo động. Anh cần sự bảo vệ của các trọng tài khỏi lối chơi ác ý. 5 tháng sau khi đặt chân tới Pháp, cựu tiền đạo Barcelona luôn là mục tiêu số 1 để các hàng thủ đối phương “hạ gục”. Chỉ cần Neymar bắt đầu rê bóng hoặc có bóng, các hậu vệ đối phương sẵn sàng lao vào ngăn chặn và phạm lỗi với anh. 
 
Neymar bị phạm lỗi nhiều hơn sau khi ghi bàn
Cho rằng Neymar đã cố tình ngã sau pha va chạm với hậu vệ Monconduit để kiếm penalty ở phút 52, các cầu thủ Amiens “tích cực” phạm lỗi với tiền đạo người Brazil nhiều hơn. Chỉ trong vòng gần 40 phút cuối trận, Neymar bị đốn ngã tới 6 lần và anh luôn là mục tiêu “chặt chém” hàng đầu của các hậu vệ đội chủ nhà.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây