Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

PSG nhắm Jardim thay Emery

Chủ nhật - 08/10/2017 11:54
BongdaLIVES.com - Hợp đồng của HLV Unai Emery sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo tờ Le 10 Sport, PSG đã chấm Leonardo Jardim là ứng viên hàng đầu thế chỗ vị HLV người Tây Ban Nha.
PSG nhắm Jardim thay Emery vào cuối mùa
 
Thực ra, Emery vẫn còn cơ hội ở lại sân Công viên các Hoàng tử mùa sau. Trong hợp đồng hiện tại của cựu HLV Sevilla có điều khoản tự động gia hạn với điều kiện PSG lọt vào bán kết Champions League 2017/18. Song giới lãnh đạo PSG không muốn bị rơi vào thế bị động. GĐTT Antero Henrique nhắm sẵn Jardim như một HLV phù hợp nhất cho PSG.
 
Henrique và Jardim đã quen biết nhau từ lâu khi cả hai còn làm việc ở Bồ Đào Nha. Trong hàng chục năm làm GĐTT ở Porto, Henrique vẫn thường hợp tác với Jardim (từng dẫn dắt Braga, Sporting Lisbon) trong nhiều vụ chuyển nhượng. Chính vì thế, vị GĐTT của PSG muốn tái hợp người đồng hương ở Công viên các Hoàng tử. 
 
Về phía Emery, vị HLV này đã mất điểm trong vài tuần gần đây về khả năng quản lý phòng thay đồ yếu kém. Emery không gắn kết được các cầu thủ trong vụ tranh giành penalty. Antero Henrique tin rằng Jardim có thể đem tới nhiều tín hiệu tích cực hơn cho PSG sau những thành công vang dội tại Monaco.
 
Hợp đồng của Jardim tại Monaco vẫn còn tới năm 2020. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 không đời nào chịu mất vị kiến trúc sư tài ba. Tuy nhiên mối quan hệ khá thân tình giữa Antero Henrique và Jardim có thể xoay chuyển tình thế. Nếu có được Jardim, PSG coi như gián tiếp làm đối thủ lớn nhất của họ sụp đổ.  
 
Hợp đồng của HLV Unai Emery sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo tờ Le 10 Sport, PSG đã chấm Leonardo Jardim là ứng viên hàng đầu thế chỗ vị HLV người Tây Ban Nha.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây