Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tháp Eiffel chào đón Neymar tới Paris

Chủ nhật - 06/08/2017 00:18
BongdaLIVES.com - Cả kinh đô Paris hoa lệ đêm qua đã chìm trong ánh sáng lung linh, khi tháp Eiffel lên đèn đón cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Neymar.
Tháp Eiffel chào đón Neymar tới Paris
 
Eiffel - ngọn tháp biểu tượng của Paris, đã diện một bộ cánh mới lộng lẫy đêm qua với 2 màu chủ đạo xanh và đỏ, tượng trưng cho màu áo truyền thống PSG. Phía dưới gần chân tháp xuất hiện một màn hình lớn với thông điệp: "Chào mừng Neymar Jr".
 
Rõ ràng, đây là một màn chào đón không thể nồng hậu và hoành tráng hơn cho tân binh trị giá 222 triệu euro này. Trước đó, Neymar đã được các CĐV tại Paris vây kín khi anh lần đầu phát biểu trước đông đảo giới truyền thông.
 
Tháp Eiffel rực rỡ ánh đèn chào đón Neymar
Tháp Eiffel rực rỡ ánh đèn chào đón Neymar
 

 
Có lẽ, mọi thứ sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu Neymar có trận ra mắt PSG tại sân Công viên các Hoàng tử ở vòng mở màn Ligue 1 2017/18. Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng từ phía La Liga đã khiến chân sút 25 tuổi không được đăng kí thi đấu.
 
Dự kiến phải chờ tới ngày 21/8, Neymar mới được hưởng bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Công viên các Hoàng tử khi PSG tiếp đón Toulouse. Trước mắt, cựu tiền đạo Barca sẽ tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Guingamp hôm 14/8.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây