Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Coutinho kêu gọi Salah tới Barcelona thay vì Real

Thứ năm - 05/04/2018 23:10

Coutinho kêu gọi Salah tới Barcelona thay vì Real

BongdaLIVES.com - Philippe Coutinho đang cố gắng thuyết phục Mohamed Salah từ chối lời đề nghị của Real Madrid để gia nhập Barcelona.
Coutinho

Ở kỳ chuyển nhượng Đông 2018, Coutinho đã dứt áo rời Liverpool đến Barca với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của đội chủ sân Nou Camp (120 triệu euro). Việc Coutinho ra đi là mất mát lớn với Liverpool về mặt chuyên môn. May cho The Kop, họ sở hữu một Salah tuyệt vời nên thành tích thi đấu vẫn rất tốt. Liverpool đang cạnh tranh ngôi Á quân Ngoại hạng Anh với M.U, đồng thời thầy trò Juergen Klopp đã đặt 1 chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng 3-0 trước Man City ở lượt đi tứ kết.
 
Dù vậy, chính Coutinho lại đang nhăm nhe khiến fan Liverpool "thêm một lần đau" khi cố gắng mời mọc Salah sang Barca. Tiền vệ người Ai Cập đang là mục tiêu theo đuổi của Real, đại kình địch của Barca tại La Liga. Không muốn đối thủ "như hổ mọc thêm cánh", Coutinho đã nói chuyện riêng với Salah với hy vọng anh sẽ từ chối Real để gia nhập Barca.
 
Ngoài ra, Coutinho cũng thuyết phục HLV Ernesto Valverde rằng Salah sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn Antoine Griezmann, người cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Nếu Salah đến Barca thì hàng công của đội chủ sân Nou Camp sẽ siêu mạnh với sự góp mặt của Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele, Coutinho và thêm tiền vệ người Ai Cập.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây