Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Jesus đang là chân sút nguy hiểm nhất Premier League

Thứ ba - 19/09/2017 02:55
BongdaLIVES.com - Nếu chỉ tính những cầu thủ đã ghi tối thiểu 10 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, chân sút Gabriel Jesus của Man City đang là người có hiệu suất "nhả đạn" tốt nhất tại sân chơi này.
Gabriel Jesus đang là chân sút nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng
 
Kể từ khi được mua về từ Palmeiras với giá 27 triệu bảng, Jesus đã có tổng cộng 11 pha lập công ở Premier League trong 977 phút xuất hiện trên sân. Tính ra, trung bình cứ sau 88,82 phút là anh lại có một lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. 
 
Xếp ngay sau Jesus trong danh sách các chân sút nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng là tiền đạo Sergio Aguero cũng đang đá cho Man City. Đến thời điểm hiện tại, Aguero đã "nổ súng" 127 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Argentina này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này (5 bàn) và cần trung bình 108,44 phút cho một lần lập công.
 
Trong top 10 các cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại Premier League ngoài Jesus và Aguero còn có các tên tuổi đình đám khác như Harry Kane (119,53 phút/bàn), Thierry Henry (121,79 phút/bàn), Rudd van Nistelrooy (128,19 phút/bàn) hay Robin van Persie (139,69 phút/bàn).
 
Khá ngạc nhiên là ở nhóm 10 vị trí dẫn đầu danh sách nói trên có cả Kelechi Iheanacho và Adam Le Fondre. Nếu như Iheanacho chuyên ngồi dự bị ở Man City trước khi chuyển sang Leicester thì Adam Le Fondre giờ đang vật vờ ở tận Championship trong màu áo Bolton. Trước đây Fondre từng gây ấn tượng khi ghi 12 bàn ở giải Ngoại hạng Anh  mùa 2012/13, nhưng cuối cùng anh lại không thể giúp Reading trụ hạng.
 
Những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại giải Ngoại hạng
 
Chú thích
Player: Cầu thủ
Goal: Số bàn thắng (tối thiểu 10)
Minutes - per - goal: Số phút trung bình để có 1 bàn
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây