Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man City giảm 100 triệu bảng tiền lương mùa này

Thứ bảy - 16/09/2017 09:00
BongdaLIVES.com - CLB Manchester City đã giảm được 100 triệu bảng từ dự luật tiền lương hàng năm của đội bóng mùa hè này.
Man City giảm 100 triệu bảng tiền lương mùa này
 
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Man City đã loại bỏ hơn 50 cầu thủ trong toàn bộ hệ thống của đội, bao gồm cả bán đứt, cho mượn hoặc giải phóng hợp đồng. Tính tổng, Man City thu về 96 triệu bảng để bù vào khoản tiền mua sắm kỷ lục lên tới 216 triệu bảng của họ.
 
Không chỉ thu lại được một khoản không nhỏ phí chuyển nhượng, mức lương của đội bóng chủ sân Etihad cũng giảm đi đáng kể. Những ngôi sao được hưởng lương cao như Samir Nasri (170.000 bảng/tuần), Joe Hart (125.000 bảng/tuần), Wilfried Bony (110.000 bảng/tuần)… đã tiêu tốn 20 triệu bảng tiền lương và thưởng một năm của đội bóng.
 
Man City giảm lương đáng kể khi bán những người thừa
Man City giảm lương đáng kể khi bán những người thừa
 
Bên cạnh đó, một khoản tiền không nhỏ lên tới 30 triệu bảng đã được cắt giảm nhờ phóng thích được những người như Jesus Navas, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Willy Caballero, tất cả đều ra đi theo dạng tự do. Với những biến chuyển tích cực này, BLĐ Man City tự tin họ sẽ vượt qua được điều luật công bằng tài chính của UEFA.
 
Những nguồn tin thân cận từ Man City cho hay, BLĐ đội bóng đang có những phương án thắt chặt khung lương của cầu thủ. Những tân binh mới chuyển tới sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đều nhận mức lương cơ bản thấp hơn, nhưng các khoản thưởng được tăng đáng kể nhằm khuyến khích cầu thủ cống hiến để mang lại thành công.
 
Dự kiến trong thời gian tới, BLĐ đội bóng sẽ công khai lợi nhuận để làm nổi bật hơn những nỗ lực của đội bóng trong việc phát triển lâu bền, có định hướng cụ thể.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây