Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd 4-0 Crystal Palace: Thắng tưng bừng

Chủ nhật - 01/10/2017 10:30
BongdaLIVES.com - M.U đã thể hiện được sức mạnh vượt trội trước Crystal Palace nhờ lợi thế sân nhà và màn thăng hoa của các ngôi sao.
Mata lập công ở trận thứ 200, M.U thắng tưng bừng Crystal Palace
 
Tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã có sự khởi đầu không thể mỹ mãn hơn. Ngay ở phút thứ 3, Rashford đi bóng kỹ thuật bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Mata dứt điểm hiểm hóc mang về bàn thắng đầu tiên cho M.U. Một bàn thắng rất ý nghĩa với Mata bởi đây là trận đấu thứ 200 của anh ở Ngoại hạng Anh.
 
Bàn mở tỷ số sớm giúp M.U vốn sung mãn về thể lực (có đến 5 cầu thủ của họ là Valencia, Jones, Fellaini, Mata và Rashford trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ ngơi) lại càng thêm hưng phấn. Ngược lại, Crystal Palace gần như không thể lên bóng và có thời điểm họ chỉ cầm bóng được 23,9%.
 
Mata mở tỉ số trận đấu
Mata mở tỉ số trận đấu
 
Với thế trận quá chênh lệch như vậy, không ngạc nhiên khi M.U nới rộng được cách biệt ở phút 35. Trong một lần hiếm hoi dâng cao tấn công, cầu thủ chạy cánh Ashley Young có pha treo bóng tuyệt vời cũng từ bên cánh trái vào cho Fellaini dứt điểm cận thành giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.
 
Sau giờ nghỉ thế trận không có gì thay đổi. M.U vẫn làm chủ cuộc chơi và chủ yếu tấn công bên cánh trái, trong khi Crystal Palace dường như chỉ cố gắng để thua càng ít càng tốt. Phút 49, Young kiếm được một quả đá phạt tạo điều kiện cho Rashford tạt bóng đầy khó chịu để Fellaini đánh đầu cần thành mang về bàn thắng thứ 3 cho M.U.
 
Fellani nhân đôi cách biệt từ đường tạt bóng của Young
Fellani nhân đôi cách biệt từ đường tạt bóng của Young
 
Fellaini chạm đầu ghi bàn từ cú đá phạt của Rashford
Fellaini chạm đầu ghi bàn từ cú đá phạt của Rashford
 
Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng Rashford thực sự đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Với 2 đường chuyền giúp Mata và Fellaini lập công, Rashford đã để lại dấu giày ở 9 bàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất (5 bàn, 4 đường kiến tạo).
 
Trong những phút còn lại, M.U tiếp tục tạo ra vô số cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống Lukaku tận dụng phép lợi thế và dùng sức mạnh đột phá vào thẳng vòng cấm Crystal Palace. Tuy nhiên, cú đá cuối cùng bằng chân trái ở vị trí thuận lợi của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
 
Lukaku đệm bóng dễ dàng ấn định tỉ số trận đấu
Lukaku đệm bóng dễ dàng ấn định tỉ số trận đấu
 
Dẫu sao chân sút cao lớn người Bỉ cũng không cần phải quá tiếc nuối, bởi 4 phút trước khi hết giờ anh cũng ghi được tên mình lên bảng tỷ số. Trong pha bóng này, cầu thủ vào sân thay người Martial đã làm tất cả những công việc khó nhất. Anh khéo léo phá bẫy việt vị trước khi căng ngang xé toang hàng thủ đội khách để Lukaku đệm lòng chân trái thành bàn.
 
Vùi dập Crystal Palace 4 bàn không gỡ. M.U đã có thắng lợi thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này và tạm chiếm được ngôi đầu BXH từ tay Man City.

Bàn thắng
Man Utd: Mata (3'). Fellaini (35', 49'), Lukaku (86')
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Young; Matic, Fellaini; Mata (Herrera 76), Mkhitaryan (Lingard 66,), Rashford (Martial 71); Lukaku
Crystal Palace(4-3-3): Hennessey; Ward, Sakho, Delaney, van Aanholt; Townsend, Milivojevic, Puncheon (Riedewald 69); Cabaye, Sako (Ladapo 74), Schlupp (McArthur 69)
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây