Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd sẵn sàng chi 183 triệu bảng cùng De Gea để có Ronaldo và Morata

Chủ nhật - 18/06/2017 23:01
BongdaLIVES.com - M.U chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khiến Real Madrid không thể chối khi tính dùng 183 triệu bảng kèm thủ thành David De Gea để đổi lấy siêu sao Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata.
M.U sẵn sàng chi 183 triệu bảng cùng De Gea để có Ronaldo và Morata
 
Lúc này, siêu sao Cristiano Ronaldo đang rất quyết tâm chia tay Real Madrid sau cáo buộc gian lận khoản tiền thuế lên tới 13 triệu bảng. Trước vấn đề này, chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ có bài phát biểu quan trọng trong ngày hôm nay (19/6) còn HLV Zinedine Zidane đã gọi điện để trấn an tinh thần CR7 cách đây chưa lâu. Bản thân vị thuyền trưởng người Pháp quả quyết muốn giữ anh ở lại Bernabeu. 
 
Tuy vậy, mọi thứ có vẻ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của Zidane. Lúc này, Ronaldo nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu, đặc biệt là M.U. Báo chí Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho dự tính sẽ dùng thủ thành De Gea cùng khoản tiền 183 triệu bảng để thuyết phục Real nhả Ronaldo và cả Morata.
 
Nếu Real đồng ý với phương án mà M.U đưa ra, họ không chỉ có được 1 khoản tiền lớn để tái đầu tư đội hình mà còn sở hữu luôn một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay.
 
Ở một diễn biến khác, không chỉ song song săn đón Morata và Ronaldo, HLV Mourinho cũng ngầm liên hệ với tiền vệ Blaise Matuidi sau khi anh không có ý định gia hạn với PSG.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây