Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho: "CĐV Chelsea có lẽ đã quên tôi"

Thứ sáu - 03/11/2017 14:06
BongdaLIVES.com - Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và M.U, HLV Jose Mourinho, người từng có nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, thừa nhận có lẽ các CĐV của The Blues không nhớ ông là ai.
Mourinho
 
Trong sự nghiệp của mình, Jose Mourinho đã có hai nhiệm kỳ dẫn dắt Chelsea và mang về những danh hiệu cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, việc không thể giành Champions League khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha 2 lần bị BLĐ đội bóng sa thải.
 
Hiện tại, "Người đặc biệt" đang ở mùa giải thứ hai dẫn dắt các cầu thủ M.U và cuối tuần này ông sẽ cùng Quỷ đỏ thành Manchester trở lại sân Stamford Bridge để đối đầu với đội bóng cũ. Còn nhớ, mùa giải trước ông từng tới đây hai lần và đều nhận thất bại (1 tại FA Cup, 1 tại Ngoại hạng Anh).
 
Ở lần thứ ba này, đội bóng của Mourinho đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Tôi phải thừa nhận rằng điều đó (trở lại Stamford Bridge đối đầu Chelsea) hơi khác một chút, nhưng cuối cùng, tôi vẫn muốn giành chiến thắng như những gì tôi đã làm được với Inter (thắng Chelsea 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2009/10 ngay tại Stamford Bridge)."
 
Chiến lược gia 54 tuổi cũng chua xót thừa nhận, có lẽ các CĐV của Chelsea chẳng nhớ ông từng là HLV trưởng của đội bóng: "Họ muốn vô địch như những gì đã làm được mùa trước và tất nhiên là trong nhiều năm tới, điều đó cũng là bình thường. Nhưng có lẽ trong 4 hoặc 5 năm tới, người ta sẽ chẳng còn nhớ rằng tôi từng là HLV Chelsea".
 
Mourinho chỉ trích sự vô ơn của người Chelsea
Mourinho từng cống hiến nhiều tâm huyết cho Chelsea
 
Nói về trận đại chiến cuối tuần này, ông cho biết: "Đây là một trận đấu lớn, nhưng không phải vì lẽ đó mà bởi họ là nhà vô địch và chúng tôi là M.U. Đó không phải là điều quá lớn lao, nó rất bình thường, nhưng đó mới là đời sống bóng đá. Ngày hôm nay bạn ở CLB này nhưng những ngày sau bạn có thể ở một đội bóng khác".
 
"Điều lớn lao là vì đây là một trận đại chiến và đối thủ là một nhà vô địch. Đó là một trận đấu lớn của những đội trong top đầu của một quốc gia nhưng về mặt đánh giá cá nhân tôi, đây cũng chỉ là một trận đấu đơn thuần", HLV Mourinho kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây