Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho nên đối xử thế nào với Lukaku?

Thứ tư - 13/12/2017 15:40
BongdaLIVES.com - Sau màn trình diễn được đánh giá là “tệ hại nhất ở derby của một cầu thủ M.U trong vòng 100 năm”, Romelu Lukaku trở thành đề tài chế giễu của mọi giới, từ các chuyên gia cho tới các CĐV.
Mourinho nên đối xử thế nào với Lukaku?
 
Ngay cả CĐV của M.U cũng không yêu nổi cầu thủ người Bỉ. Câu hỏi anh có nên tiếp tục được đá chính trong trận gặp Bournemouth, do đó, được đặt ra và bỗng trở thành đề tài nóng.
 
Các CĐV của M.U thì cho rằng không nên. Họ chán nản với phong độ mà Lukaku đã thể hiện ở trận derby là một phần. Một phần khác là họ muốn HLV Jose Mourinho để cầu thủ người Bỉ “nghỉ ngơi” nhằm tìm lại sự cân bằng. Không chỉ trong trận derby, Lukaku đã chơi với phong độ nhạt nhòa suốt một thời gian dài. Từ ngày 14/10 tới nay, tức tròn 2 tháng, Lukaku chỉ ghi được đúng 2 bàn cho M.U, 1 ở Premier League, 1 ở Champions League. Ngồi ngoài một trận đôi khi lại tốt hơn.
 
Các chuyên gia cũng cho rằng để một Lukaku trong tình trạng hiện tại ra sân là “tội ác”. Cựu cầu thủ của Everton đang kéo lùi cả đội với sự nặng nề trong những pha xử lý và chậm chạp trong tư duy của mình. Nếu trước đây Mourinho phải sử dụng Lukaku trong mọi trận đấu vì ông không có một trung phong nào khác, thì bây giờ, ông đã có Ibra. Đừng quên, Ibra đã ra mắt Premier League bằng một bàn thắng vào lưới chính Bournemouth.
 
Nhưng có thể HLV Mourinho lại có cách nghĩ khác. Về mặt tâm lý học, bỏ Lukaku ngồi ngoài trong thời điểm nhạy cảm này có thể khiến anh bị suy sụp tinh thần và không thể gượng dậy được. Về chuyên môn, Lukaku cần được có mặt ở trận đấu với Bournemouth, bởi đó chính là một cơ hội rất tốt (sân nhà, đối thủ ở nhóm dưới) để anh tỏa sáng và tìm lại sự tự tin. 
 
Lukaku kém cả Rooney
Hè vừa rồi, Lukaku và Rooney đổi chỗ (Lukaku tới M.U còn Rooney trở lại Everton), và đó được xem là một sự nâng cấp hàng công của Quỷ đỏ. Nhưng chua xót thay cho các CĐV Quỷ đỏ, bản nâng cấp chẳng hơn gì bản cũ. Cả 2 đều đã ghi được 8 bàn ở Premier League mùa này. Khác là Rooney chỉ cần 13 trận, trong khi Lukaku cần 16 trận.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây