Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pochettino khen ngợi Wenger trước thềm derby

Thứ bảy - 10/02/2018 13:28

Pochettino khen ngợi Wenger trước thềm derby

BongdaLIVES.com - Pochettino ngưỡng mộ khoảng thời gian lâu dài mà Arsene Wenger gắn bó với Arsenal và tin chiến lược gia người Pháp là HLV cuối cùng làm được điều đó ở Ngoại hạng Anh.
Pochettino khen ngợi Wenger trước thềm derby Bắc London
 
Vào tối nay theo giờ Việt Nam, Tottenham sẽ tiếp đón Arsenal trong trận derby London đậm tính chất thù địch. Dù vậy, trước khi trận đấu diễn ra, Pochettino lại dành những mỹ từ cho HLV đối địch Wenger. Pochettino khen ngợi khoảng thời gian gắn bó lâu dài của Wenger với Arsenal.
 
Pochettino cũng tin Wenger là HLV cuối cùng làm được điều đó. Bởi lẽ, văn hóa bóng đá Anh đang thay đổi và mẫu HLV “manager”, kiểu như một nhà quản lý có quyền kiểm soát mọi thứ tại CLB sẽ không còn tồn tại.
 
Chiến lược gia của Tottenham nói: “Thật khó để như Wenger. Vì nhiều lý do khác nhau, điều đó thật khó. Có lẽ chúng ta đang nói về một trong những nhà quản lý cuối cùng, người có thể áp dụng quyền lực trên tất cả các lĩnh vực của CLB”.
 
“Các ông chủ đã trở nên khác biệt. Trước đây, Anh là một thiên đường của bóng đá. Ở đó có sự tôn trọng đối với các dự án, con người, người quản lý. Khi tôi đến Southampton cách đây 5 năm, những thứ đó vẫn còn ở Anh”.
 
Nhưng giờ đây, Pochettino nghĩ cách vận hành của một CLB ở Anh mang hơi hướng văn hóa Latin: “Khi bóng đá Anh giao thoa với bóng đá châu Âu, Anh bắt đầu có nhiều hơn chút văn hóa Latin. Những điều xảy ra tại Anh hiện nay cũng sẽ xảy ra ở một số quốc gia châu Âu khác trong những năm tới”.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây