Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sanchez bị tuyên án tù 16 tháng vì trốn thuế

Thứ năm - 08/02/2018 09:16

Sanchez bị tuyên án tù 16 tháng vì trốn thuế

BongdaLIVES.com - Sanchez đã bị tòa án Tây Ban Nha tuyên án tù 16 tháng vì tội trốn thuế. Dù vậy, anh sẽ không phải ngồi tù vì đã thỏa thuận được nộp phạt thay vì xộ khám.
Sanchez bị tuyên án tù 16 tháng vì trốn thuế
 
Sanchez đã bị tòa án Tây Ban Nha kết tội trốn 1 triệu euro tiền thuế liên quan đến thu nhập từ bản quyền hình ảnh trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2013 (khi anh còn khoác áo Barcelona). Anh bị tuyên án 16 tháng tù và đã chấp nhận nó. Dù vậy, phía Sanchez đã thỏa thuận bồi hoàn số tiền trốn thuế cộng thêm lãi suất cho nhà chức trách Tây ban Nha để tránh cảnh tù tội.
 
Theo luật pháp Tây Ban Nha, vì phạm tội lần đầu và bản án chưa đến 2 năm tù nên Sanchez sẽ không bị giam giữ. Ngôi sao của M.U là cầu thủ mới nhất gặp rắc rối liên quan đến việc trốn thuế ở Tây Ban Nha. Trước đó, vào năm 2016, Lionel Messi đã bị tuyên án 21 tháng tù nhưng cũng như Sanchez, siêu sao người Argentina nộp phạt để không phải ngồi sau song sắt (số tiền phạt là 2 triệu euro).
 
Jose Mourinho, người làm việc ở Tây Ban Nha từ năm 2010-2013 trên cương vị HLV trưởng Real Madrid cũng lâm vào tình cảnh như Sanchez và Messi. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo bị buộc tội trốn 14,7 triệu euro tiền thuế nhưng siêu sao 33 tuổi đang trong cuộc chiến pháp lý để minh oan.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây