Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Swansea 1-0 Liverpool: The Kop lại bất ổn

Thứ ba - 23/01/2018 14:29

Swansea 1-0 Liverpool: The Kop lại bất ổn

BongdaLIVES.com - Sự bất ổn của Liverpool một lần nữa được thể hiện rõ ràng, khi Lữ đoàn đỏ để cho đội cuối bảng Swansea City chấm dứt mạch bất bại kéo dài 3 tháng.
Swansea 1-0 Liverpool: Thất bại đầu tiên sau 3 tháng
 
Liverpool hành quân đến sân Liberty với hành trang là mạch 18 trận liên tiếp không thua, trong đó có chiến thắng ngoạn mục 4-3 để chấm dứt mạch bất bại của Manchester City. 
 
Thế nên, trước đối thủ đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng như Swansea City, phần đông đều tin thầy trò Juergen Klopp sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm, thậm chí tạo nên bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn cùng những ngôi sao đang thi đấu thăng hoa như Salah hay Firmino.
 
Tuy nhiên, như mọi khi, Liverpool gục ngã ở thời điểm không ai ngờ tới nhất. Kịch bản thì chẳng bất ngờ mà lại rất dễ mường tượng. Các học trò của HLV Klopp tấn công một cách điên cuồng, tạo ra vô khối cơ hội ăn bàn nhưng, một cách kỳ lạ, không thể nào đưa bóng vào lưới. 
 
Bằng chứng là Liverpool kiểm soát bóng đến 72%, tung ra tổng cộng 21 pha dứt điểm nhưng chỉ có 4 đi trúng đích. Ngoài ra, The Kop còn được hưởng 9 quả phạt góc. Trong khi đó, suốt 90 phút số lần dứt điểm của đội chủ nhà là 3. 
 
 
 

 
Và rồi, khi tấn công nhiều không mang lại bàn thắng, Liverpool phải trả giá vì hàng phòng ngự mắc sai lầm. Trớ trêu hơn, ở trận này người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của The Kop lại là Virgil van Dijk, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử mà Liverpool vừa chiêu mộ. 
 
Ở một tình huống đá phạt góc ở cuối hiệp 1, bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng này lại đánh đầu ngay vào chân cầu thủ Fernandez bên phía đối phương, rồi Mawson nhanh chân vô-lê tung lưới Karius.
 
Sau khi nhận bàn thua, Liverpool càng tấn công dữ dội. Nhưng, dẫu cho thử mọi cách, đội khách vẫn không thể đưa bóng vào lưới. Đáng tiếc nhất là tình huống đánh đầu dội cột dọc của Firmino ở những giây cuối cùng của trận đấu.
 
Chung cuộc, Liverpool thua Swansea với cách biệt tối thiểu. Dù để thua, The Kop vẫn giữ được vị trí thứ tư với 47 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ năm Tottenham 2 điểm. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Swansea cân bằng điểm số với West Brom nhưng vẫn tiếp tục đứng đội sổ.

GHI BÀN
Swansea: Mawson (40')
 
Đội hình thi đấu:
Swansea (3-5-2): Fabianski: Van der Hoorn, Fernandez, Mawson: Naughton, Clucas, Fer, Ki, Olsson: Ayew, Dyer (Carroll 64').
Liverpool (4-3-3): Karius: Gomez, Van Dijk, Matip, Robertson: Oxlade-Chamberlain (Lallana 68'), Can, Wijnaldum: Salah, Firmino, Mane.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây