Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Từ chối gia hạn với Chelsea, Hazard & Courtois cùng đợi Real Madrid

Thứ bảy - 30/12/2017 03:43
BongdaLIVES.com - Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất cùng lúc 2 trụ cột quan trọng bậc nhất của đội vào tay Real Madrid. Eden Hazard và Thibaut Courtois dường như cùng đang hướng đến sân Santiago Bernabeu.
Từ chối gia hạn với Chelsea, Hazard & Courtois cùng đợi Real
 

Hazard từ chối gia hạn để đợi Real

“Tôi có thể xác nhận rằng Eden đã từ chối gia hạn với Chelsea. Hiện tại thì chưa có liên lạc gì với Real Madrid, nhưng tôi biết đó cũng là một nơi Eden muốn thi đấu”, ông Thierry Hazard, cha của tuyển thủ Bỉ nói trên tờ Le Soir.
 
Lời tiết lộ của ông Thierry xác nhận nỗi lo lắng của BLĐ và CĐV Chelsea. Hazard đã không còn muốn gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge nữa, nhất là khi anh luôn được HLV Zinedine Zidane của Real thèm muốn. Mà thử hỏi, trong giới cầu thủ bóng đá có mấy ai đủ dũng cảm để từ chối cơ hội được khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất La Liga và Cúp C1/Champions League?
 
Báo chí Anh cho hay ngay sau khi bước vào năm mới 2018, Chelsea sẽ chính thức mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Hazard. Tiền vệ ngôi sao người Bỉ quá quan trọng với lối chơi của The Blues. Hazard vừa có thể đá cánh, vừa có thể chơi tốt ở vị trí hộ công phía sau trung phong Alvaro Morata. Rất khó hình dung ra một Chelsea không có Hazard trong tương lai gần. 
 
Dù việc Hazard muốn ra đi không còn là tin đồn, nhưng chắc chắn Chelsea sẽ không dễ dàng buông bỏ tiền vệ người Bỉ này. Tuy vậy, chưa chắc đội bóng Tây London đã có thể hành động cứng rắn với trường hợp của thủ môn Courtois. 
 

Courtois cũng đang đợi Real

Người đồng hương của Hazard, thủ môn Courtois cũng đang có ý chờ Real. Từ lâu việc đàm phán gia hạn với Courtois rất khó khăn bởi sự bất hợp tác của “người gác đền” cho ĐT Bỉ. Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến 2020, nhưng ràng buộc của Courtois với sân Stamford Bridge chỉ còn hiệu lực tới 2019. 
 
Điều đó có nghĩa là nếu cho tới mùa Hè 2018 mà Courtois còn chưa gia hạn, anh sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea vào mùa tới. Nếu Chelsea không bán sớm Courtois thì dù thủ môn này có tài năng đến đâu, họ sẽ phải chấp nhận mất Courtois với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá trị của anh. 
 
Dĩ nhiên, Courtois không ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Chelsea như Hazard. Vì thế Chelsea cũng đang phản ứng khá yếu ớt trước thông tin thủ môn người Bỉ muốn ra đi. Hôm qua, HLV Antonio Conte cũng chỉ nói rằng ông hy vọng Courtois sẽ ở lại, bất chấp việc 2 con của thủ môn này đang sống tại Madrid với cô bạn gái cũ Marta Dominguez.
 
Qua lời tuyên bố khá nhã nhặn của HLV Conte, có thể đoán được Chelsea sẽ không quyết giữ chân Courtois bằng được. Còn nếu Real thực sự muốn Courtois, thì Los Blanco chẳng có lý do gì để lo thủ môn này từ chối!
 
50 năm qua, chưa có cầu thủ Bỉ nào ở Real
Không tính thủ môn trẻ Alex Craninx vừa bị Real bán cho Sparta Rotterdam hồi Hè 2017, mới chỉ có 1 cầu thủ Bỉ duy nhất khoác áo Real là cựu tiền đạo Fernand Goyvaerts (qua đời năm 2004). Sau khi Goyvaerts rời Real vào năm 1967 tới nay, đã tròn nửa thế kỷ chưa hề có cầu thủ Bỉ nào từng thi đấu ít nhất 1 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây