Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Van Gaal chê bai chiến thuật của Mourinho

Thứ ba - 12/12/2017 13:02
BongdaLIVES.com - Cựu HLV M.U, Louis van Gaal đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của người kế nhiệm mình tại sân Old Trafford, Jose Mourinho là rất nhàm chán.
Van Gaal chê bai chiến thuật của Mourinho nhàm chán
 
Van Gaal từng có 2 mùa giải dẫn dắt M.U, trước khi bị sa thải ngày 23/5/2016, chỉ hai ngày sau khi giúp đội bóng lên ngôi vô địch FA Cup. Người kế vị chiến lược gia người Hà Lan là Jose Mourinho, trợ lý cũ của ông thời điểm vẫn còn dẫn dắt Barca.
 
Hiện tại, Van Gaal đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ sau thời điểm chia tay M.U. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với Fox Sports ở Hà Lan, chiến lược gia kỳ cựu này đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Mourinho là rất nhàm chán.
 
"Chúng tôi chơi bóng đá rất ổn, nhưng đó không phải là thứ bóng đá được đánh giá cao tại Anh", HLV Van Gaal chia sẻ với thái độ ấm ức khi bị sa thải.
 
"Ngay bây giờ, nhìn vào M.U tôi có thể kết luận rằng Mourinho đáng bị chỉ trích vì thứ bóng đá rất nhàm chán. Những gì M.U làm bây giờ là lối chơi phòng ngự. Tôi luôn chơi thứ bóng đá tấn công. Bằng chứng là đối thủ luôn dựng xe buýt. Bây giờ họ không còn làm như thế, vì Mourinho chơi thiên về phòng thủ", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Van Gaal khẳng định ông không có ác cảm với Mourinho: "Cậu ấy không phải là một con người đáng sợ. Tôi nghĩ Mourinho là người đầy thiện cảm, cậu ấy từng là trợ lý của tôi tại Barca. Tôi đã làm việc với Jose và những gì cậu ấy làm là điều thường xảy ra trong bóng đá".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây