Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/02 03:00 Tottenham vs Man Utd: : Màn... hát ru của Quỷ đỏ

Thứ tư - 31/01/2018 13:48

01/02 03:00 Tottenham vs Man Utd: : Màn... hát ru của Quỷ đỏ

BongdaLIVES.com - Man United hành quân đến Wembley với hành trang là 5 thắng lợi liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, đừng mong Quỷ đỏ “hợp tác” với Tottenham để tạo ra trận cầu đẹp mắt. Rất có thể, NHM lại thêm một lần nữa bị thầy trò Jose Mourinho ru ngủ.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Manchester United, 03h00 ngày 1/2
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Nhớ về tiếng “suỵt” của Mourinho

4 tháng sau chiến thắng trước Tottenham trên sân Old Trafford, Man United gặp lại Spurs với tâm thế hoàn toàn khác. Quỷ đỏ vào thời điểm trước thềm trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái đang chớm bờ vực khủng hoảng, còn Spurs thì gây ấn tượng mạnh nhờ lối đá hoa mỹ, cống hiến.
 
Tuy nhiên, kết thúc 90 phút giao tranh tại Old Trafford, người nở nụ cười chiến thắng lại là Man United. Ngày hôm đó, cả nước Anh lặng đi trong tiếng “suỵt” của Jose Mourinho. Đó là một hình ảnh tạo ra rất nhiều cảm xúc: Jose Mourinho thay vì lặng lẽ tiến vào đường hầm như mọi khi, đã ngạo mạn trước ra trước đám đông CĐV đội nhà làm động tác “suỵt”. Cái “suỵt” kéo dài chỉ 5 giây nhưng nó chứa đựng thông điệp của mùa bóng: “Đừng ca cẩm, thắc mắc thêm về phong cách chơi bóng của Man United nữa. Thực dụng sẽ là phong cách của Quỷ đỏ trong mùa bóng này”.
 
Cách mà Quỷ đỏ hạ Spurs ngày hôm đó tuy nhạt nhẽo, nhưng thật sự hiệu quả. Hàng thủ Man United trận đó đã vận hành tốt tới mức khiến Tottenham chỉ có thể tung ra vỏn vẹn 12 pha dứt điểm (trong khi bình quân mỗi trận Premier League mùa này, Spurs sút tới 19,5 lần). 
 
Nhắc lại một vài diễn biến chính của trận lượt đi để chứng minh: Cho dù Man United vừa đón một tân binh phục vụ cho mặt trận tấn công (Alexis Sanchez), nhưng nhiều khả năng là Jose Mourinho vẫn sẽ giữ phong cách ru ngủ quen thuộc ở Wembley đêm nay. Nếu phong cách này đã từng phát huy tác dụng thì tại sao phải thay đổi. Hơn nữa, nếu đá đôi công với một CLB nhiều cảm hứng như Tottenham, trong vị thế của đội làm khách, chẳng khác nào tự sát.

Sẽ vẫn là một Man United thực dụng?
Thêm vào đó, đây còn là thời điểm Tottenham đang không có được phong độ tốt. Spurs chỉ thắng 2/5 trận gần đây và đang đứng trước nguy cơ bật khỏi Top 5.  Còn Man United thì ngược lại: Quỷ đỏ toàn thắng cả 5 trận gần nhất, thậm chí không thủng lưới lần nào. 
 
Tình thế mong manh sẽ càng khiến học trò của Mauricio Pochettino nôn nóng tràn lên tấn công và rất dễ rơi vào bẫy phản công của Quỷ đỏ. Mourinho từng hứa sẽ tạo ra một Man United đẹp mắt hơn để vừa lòng tân binh Sanchez, nhưng có lẽ ông sẽ cho ra mắt phiên bản mới của Quỷ đỏ ở một trận đấu khác vậy.  
 
Thêm một thống kê sẽ càng khiến niềm tin của NHM Man United tăng lên: Quỷ đỏ chưa bao giờ sợ làm khách của Tottenham cả. Trong lịch sử Premier League, Man United 25 lần viếng thăm sân nhà của Spurs thì thắng tới 12, hòa 8 và chỉ 5 lần ra về trong thất bại.  Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Spurs càng nôn nóng đòi “ăn tươi nuốt sống” Man United.
 
Ở trận lượt đi, Spurs là đội bóng chiếm thế chủ động, nhưng cả 90 phút chỉ tạo ra đúng 1 tình huống khiến David De Gea phải thót tim (cú dứt điểm của Dele Alli ở phút 77). Hôm nay, kịch bản ấy nhiều khả năng sẽ lặp lại…
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham: Khả năng ra sân của Lloris, Aurier, Eriksen còn bỏ ngỏ. Rose và Alderweireld vắng mặt vì chấn thương.
Man Utd: Bailly, Blind, Ibrahimovic vắng mặt vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Tottenham thắng 5/8 trận gần đây, trong khi đó Man United bất bại cả 5 trận gần nhất.
Trên sân nhà, Tottenham thắng 6/7 trận gần nhất theo châu Á.
Trên sân khách, Man United chỉ thua 2/8 trận vừa qua theo châu Á.
 
PHÁT BIỂU
HLV Mauricio Pochetino (Tottenham):
 “Tôi đã đặt dấu hỏi về khát vọng của các cầu thủ sau trận đấu với Newport, và điều lạc quan là họ vẫn đang hừng hực tinh thần chiến đấu. Chúng tôi sẽ chứng minh giai đoạn vừa qua chỉ là tai nạn”.
HLV Jose Mourinho (Man Utd): “Cách biệt giữa chúng tôi là 8 điểm, nhưng đẳng cấp và khả năng chiến đấu của Tottenham là ngang ngửa M.U. Đây là một trận đấu lớn”.
 
ĐỐI ĐẦU TRONG LỊCH SỬ
ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1: 7/8 trận đối đầu gần đây giữa Man United và Tottenham không có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, thậm chí có 3 trận hiệp 1 còn không có bàn thắng nào. Xu thế này rất có thể sẽ tái diễn.
 
M.U hướng tới kỷ lục sạch lưới
Nếu không để Tottenham xuyên thủng mành lưới vào đêm nay, Man United sẽ cán mốc… 7 trận sạch lưới liên tiếp trên tất cả các đấu trường, và đây sẽ là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Jose Mourinho, Quỷ đỏ không thủng lưới 7 trận liền. Nếu tính cả quá khứ thì 7 trận sạch lưới cũng đồng thời sẽ là kỷ lục của Quỷ đỏ kể từ khi Edwin Van der Sar giúp Man United trải qua 11 trận sạch lưới liên tiếp vào năm 2009.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tottenham:
Lloris; Davies, Vertonghen, Sanchez, Trippier; Dembele, Dier; Eriksen, Alli, Heung-Min; Kane.
Man Utd: De Gea; Jones, Smalling, Rojo; Valencia, Matic, Pogba, Young; Lingard; Sanchez, Lukaku.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:1/4* 0.89 0.93 *2 1/2* 0.97
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây