Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/05 00:00 Monaco vs Guingamp: Phải thắng!

Thứ bảy - 30/04/2016 10:33
BongdaLIVES.com - Monaco không được phép sảy chân bất cứ trận nào ở 3 vòng đấu cuối mới có hy vọng giành được ngôi á quân Ligue 1 mùa này. Và trước cuộc đối đầu quyết định với Lyon ở vòng 37, thầy trò HLV Leonardo Jardim buộc phải có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Louis II trước Guingamp đêm nay.

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với Monaco ở thời điểm hiện tại. Bởi Guingamp đang thi đấu rất hưng phấn trên sân đối phương với 2 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào, đồng thời trạng thái tinh thần thoải mái khi mục tiêu trụ hạng gần như đã hoàn tất.
 
Ở trận lượt đi, Guingamp đã tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với Monaco tại sân Roudourou. Dù liên tục dẫn bàn trước, nhưng cuối cùng đội bóng Công quốc cũng chỉ giành được 1 điểm ở trận cầu có tới 6 bàn thắng. Ở thời điểm này, các trụ cột của Guingamp đang có phong độ ổn định và biết tỏa sáng đúng lúc. Nhờ vậy, Guingamp đã thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 6 vòng đấu gần nhất.
 
Tuy nhiên, Monaco cũng có lợi thế tâm lý riêng khi chưa từng thua Guingamp trong lịch sử Ligue 1 ở các trận đấu tại sân Louis II với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Thêm vào đó, đội hình mạnh nhất sẽ giúp Monaco hoàn tất mục tiêu đêm nay.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
6/8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 7/10 trận gần đây của Monaco và 9/12 trận vừa qua của Guingamp có tổng bàn thắng là số chẵn. 8/11 trận sân nhà gần nhất của Monaco cũng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.
 
Monaco: Subasic; Fabinho, Wallace, Carvalho, Raggi; Toulalan, Bakayoko; Dirar, Silva, Costa; Carrillo.
Guingamp: Loessl; Pereira, Angoua, Sorbon, Jacobsen; Blas, Cardy, Sankhare, Coco; Privat, Briand.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.00 *0:1 1/4* 0.92 0.89  *2 1/2* 1.01
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây