Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/09 01:45 Torino vs Inter: Inter khó thắng

Chủ nhật - 31/08/2014 09:40
BongdaLIVES.com - Torino và Inter đều vừa vượt qua vòng loại Europa League, nhưng rõ ràng đội chủ sân Olimpico phấn khích với thành tích này hơn là gã khổng lồ thất thế thành Milan. Không dễ để Inter có thắng lợi trong ngày ra quân!
Trước một Torino chơi sân nhà khá tốt, Inter (áo xanh đen) không dễ ca khúc khải hoàn

Trước một Torino chơi sân nhà khá tốt, Inter (áo xanh đen) không dễ ca khúc khải hoàn

 

 

Đây là lần đầu tiên sau 21 năm, Torino mới được tham dự cúp châu Âu. Đó hẳn là chiến công rất lớn cho thầy trò HLV Giampiero Ventura, đặc biệt là khi NHM từng không ít lần phải chứng kiến những chuyến tàu lên xuống của đội bóng kiêu hùng một thời này giữa Serie A và Serie B. 
 
Sự ra đi của tiền đạo Ciro Immobile (đến Dortmund) và gần như chắc chắn cả Alessio Cerci (đã bị BHL loại khỏi đội hình) sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh hàng công của Torino, nhưng những trận chính thức vừa qua cho thấy họ vẫn duy trì được chất lượng bằng lối chơi chắc chắn và kham khổ hơn. 
 
Đã hơn 20 năm kể từ khi Inter thua trận gần nhất trước Torino ở Serie A. Sau trận thua 0-2 hồi tháng 2/1994, Inter bất bại 20 lần liên tiếp gặp người hàng xóm của Juventus (thắng 15, hòa 5). Nhưng lịch sử đối đầu thuận lợi sẽ không giúp ích nhiều cho Inter, khi họ vốn có truyền thống đá kém trận ra quân.
 
 
7 mùa bóng gần nhất, Inter chỉ thắng nổi 2 trận ra quân (3-0 trước Pescara 2012/13 và 2-0 trước Genoa 2013/14), hòa 4 và thua 1. Thậm chí ngay cả trong giai đoạn thống trị hoàn toàn Serie A dưới thời 2 HLV Roberto Mancini và Jose Mourinho, Inter cũng thường xuyên bước hụt trong trận đầu tiên của mùa bóng. Hơn nữa, ở thời điểm này, đội quân áo xanh-đen không còn sức mạnh và sự kính nể từ các đối thủ yếu hơn.
 
Tâm lý khi thi đấu trên sân khách là một điểm yếu của Inter. Mùa trước, Nerazzurri chỉ thắng vỏn vẹn 7 trận xa nhà, bằng đúng một nửa so với Juventus. Đến nỗi, bất cứ 3 điểm xa nhà nào trước những đối thủ trung bình như Sampdoria hay Verona cũng có thể được xem là bất ngờ. Trong khi đó Torino rất bướng bỉnh trên sân nhà, mùa trước họ chỉ thua 4 trận tại “thánh địa” Olimpico, từng cầm hòa Roma, Fiorentina và chính Inter, cũng như chỉ chịu thua một cách oan ức trước Juventus tại đây. 
 
Inter vừa có bước chạy đà cho mùa giải khá ấn tượng khi bất bại trong giải đấu tập huấn trên đất Mỹ trước Real Madrid, Man Utd và Roma. Tuy nhiên, một vài sự bổ sung không đáng kể mùa Hè 2014 này đã cho thấy tham vọng thực của BLĐ hiện nay. Khó có thể hy vọng mùa giải chói sáng cho Nerazzurri nhờ những cầu thủ bị thải loại từ Premier League như Pablo Osvaldo, Gary Medel hay kể cả Nemanja Vidic. Có lẽ đội quân áo xanh-đen sẽ cho thấy điều đó ngay đêm nay bằng một kết quả kém ấn tượng!
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Torino: Vives bị treo giò. Farnerud, Barreto và Perez chấn thương.
- Inter: Palacio chấn thương.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Torino thắng 9, thua 4/13 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận gần nhất trên sân nhà. Inter thắng 3, thua 7/10 trận vừa qua ở Serie A; thắng 5, thua 11/16 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 6/9 trận chính thức gần đây của Torino, 7/9 trận sân khách vừa qua của Inter và 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có tổng số bàn thắng là chẵn. Biến cố này cũng xảy ra ở 5/7 trận ra quân gần nhất của Inter tại Serie A. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây