Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/11 02:45 Basel vs CSKA Moscow: Niềm hy vọng Thụy Sỹ

Thứ ba - 31/10/2017 11:51
BongdaLIVES.com - Grasshopper là CLB giàu truyền thống nhất Thụy Sỹ, nhưng Basel mới là niềm hy vọng số một của nền bóng đá này ở đấu trường châu Âu. Basel sẽ quyết thắng CSKA Moscow đêm nay để xem như cầm chắc tấm vé đi tiếp.
Nhận định bóng đá Basel vs CSKA Moscow, 02h45 ngày 1/11
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Với 20 lần VĐQG, Basel là đội xếp thứ nhì về số lần vô địch Thụy Sỹ, nhưng đã có tới 12 chức vô địch (60%) của Basel diễn ra trong thế kỷ 21. Điều đó cho thấy Basel đã “lũng đoạn” bóng đá xứ đồng hồ ra sao trong những năm qua. 
 
Nhưng Basel cũng không khiến NHM Thụy Sỹ phải thất vọng khi đại diện cho nền bóng đá nhỏ bé này bước ra đấu trường châu Âu. Trong kỷ nguyên Champions League, các CLB Thụy Sỹ chỉ có 2 lần lọt vào đến vòng knock-out, đều thuộc về Basel (mùa 2014/15 và 2011/12). Bây giờ, thầy trò HLV Raphael Wicky đang đứng trước thời cơ lần thứ ba vào đến vòng 1/8 Champions League trong lịch sử CLB cũng như cả nền bóng đá Thụy Sỹ. 
 
Do đã hát khúc khải hoàn với tỷ số 2-0 trên sân của CSKA Moscow, nên nếu lại thắng tiếp đội bóng quân đội của Nga này đêm nay, Basel sẽ hơn chính CSKA Moscow 6 điểm và hơn cả đối đầu. Trong lúc khó chờ đợi đội bét bảng Benfica có thể quật ngã Man Utd tại Old Trafford, vé đi tiếp sẽ chính thức thuộc về Basel. 
 
Basel thắng 6/8 trận sân nhà gần đây, đang có tinh thần lên cao. Nhưng ngược lại, CSKA Moscow lại đang trải qua những ngày đầy khó nhọc. CSKA Moscow chỉ thắng 1/8 trận chính thức gần nhất, ghi được đúng 2 bàn thắng, và 6 trận không thể chọc thủng lưới đối phương. Lối chơi nghèo nàn khiến CSKA Moscow thường xuyên ra sân với vị thế đội “cửa dưới”, phải chiến đấu một cách khổ sở. 
 
Dĩ nhiên ở thế đường cùng, CSKA Moscow sẽ trở nên rất khó lường, nhưng thực lực khó cho phép đội bóng Nga gây được cú sốc trên đất Thụy Sỹ. Ở lượt đi, CSKA Moscow cũng đã thi đấu rất bế tắc, rồi chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Sức kháng cự của đội khách sẽ gây những khó khăn nhất định cho Basel, nhưng hãy tin đội quân của HLV Wicky sẽ biết cách giành trọn 3 điểm để cầm chắc tấm vé đi tiếp.
 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Basel: Vắng Wolfswinkel và Vailati do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Basel thắng 4, thua 4/8 trận gần đây; thắng 4, thua 4/8 trận sân nhà vừa qua. 
- Theo châu Á, CSKA Moscow thắng 1, hòa 1, thua 6/8 trận gần nhất; thắng 3, thua 4/7 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn: 13/15 trận gần đây của CSKA chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng công CSKA quá yếu, trong khi đây cũng không hẳn là điểm mạnh của Basel. Tin trận này sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Basel:
Vaclik; Balanta, Suchy, Akanji; Petretta, Zuffi, Xhaka, Lang; Oberlin, Ajeti, Steffen.
CSKA Moscow: Akinfeev; Vasin, V. Berezutski, A. Berezutski; Fernandes, Wernbloom, Golovin, Schenikov; Dzagoev; Zhamaletdinov, Vitinho.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.09 *0:3/4* 0.85 1.05 *2 1/2* 0.85
DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây