Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

01/11 02:45 Olympiakos vs Barcelona: Trái ngọt cho Valverde

Thứ ba - 31/10/2017 13:20
BongdaLIVES.com - Sau khi Barca giành chiến thắng 2-0 trong lần trở lại Bilbao, đêm nay HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ lại có một ngày trở về ngọt ngào nữa trên sân của CLB cũ Olympiakos do đội bóng Hy Lạp đang khủng hoảng trầm trọng.
Nhận định bóng đá Olympiakos vs Barcelona, 02h45 ngày 1/11
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Cuối tuần trước, HLV Ernesto Valverde đã  giúp Barca giành chiến thắng 2-0 tại sân San Mames. Đó là chiến thắng đầu tiên của ông khi dẫn quân chống lại CLB cũ Bilbao trong sự nghiệp HLV. 
 
Chiến thắng này rất ngọt ngào, khi nó giúp Barca duy trì thành tích bất bại cả 10 vòng đầu La Liga, nới rộng khoảng cách 8 điểm với Real, qua đó đang tràn trề cơ hội vô địch dù mùa giải mới bắt đầu. 
 
Đêm nay, HLV Valverde nhiều khả năng sẽ lại có một sự trở về ngọt ngào nữa. Olympiakos cũng là một đội bóng cũ của ông. Đây cũng cũng là nơi mà ông gặt hái nhiều vinh quang. 
 
Cụ thể, vị chiến lược gia 52 tuổi người Tây Ban Nha đều giúp Olympiakos thi đấu rất ấn tượng và vô địch giải VĐQG Hy Lạp trong cả 3 mùa cầm quân (2008/09, 2010/11 và 2011/12). Với các CĐV Olympiakos, HLV Valverde luôn là một người hùng và nằm trong trái tim của họ. 
 
Tình cảm của CĐV Olympiakos dành cho HLV Valverde là rất lớn. Ông cũng có những ký ức tuyệt vời với họ. Tuy nhiên, chắc chắn, Valverde sẽ quyết giúp Barca hạ gục đội bóng cũ, như trận thắng Bilbao vừa rồi. Trong bóng đá không thể tồn tại “tình cảm cá nhân” với đối thủ, như ông đã tuyên bố.

Barca đang có quá nhiều cơ hội đánh bại Olympiakos lần thứ hai liên tiếp vào đêm nay, sau khi đã hạ đội bóng này 3-1 ở trận lượt đi hồi giữa tháng. Đội bóng xứ Catalunya đang thi đấu thăng hoa dưới kỷ nguyên HLV Valverde. 
 
Ngược lại, Olympiakos lại đang thi đấu rất tệ. Họ mới chỉ giành được 14 điểm sau 8 vòng tại giải VĐQG Hy Lạp, qua đó đang có sự khởi đầu tệ nhất trong vòng 24 năm qua. Cuối tuần trước, tinh thần của họ càng trở nên sa sút khi để thua kình địch Panathinaikos 0-1.
 
Olympiakos cũng không có nhiều động lực thi đấu do còn rất ít cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League sau khi đã thua cả 3 trận đầu. Ngược lại, Barca hẳn đang đặt quyết tâm chiến thắng rất cao, để có thể sớm đoạt vé vào vòng knock-out (nếu Sporting Lisbon thua Juventus).
 
Khó khăn duy nhất của Barca chỉ là việc Gerard Pique sẽ vắng mặt vì án treo giò. Tuy nhiên, rất may cho thầy trò HLV Valverde khi trung vệ kỳ cựu Javier Mascherano đã kịp bình phục chấn thương và có thể ra sân thay thế. HLV Valverde sẽ lại giúp Barca giành chiến thắng trong lần trở lại CLB cũ Olympiakos đêm nay!
 
 
CON SỐ
81% - HLV Valverde từng giúp Olympiakos giành chiến thắng trung bình 71% số trận trong thời gian cầm quân (92 trong 127 trận trên mọi đấu trường). Tỷ lệ này của ông tại Barca đang là 81% (13 trong 16 trận).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Olympiakos thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gần đây, Barca thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Olympiakos thắng 1 và thua 4 ở 6 trận sân nhà gần đây, Barca thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận sân khách vừa qua.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn: 5/7 trận gần đây của Olympiakos và 7/8 trận vừa qua của Barca đều có không quá 3 bàn thắng. Việc Barca sẽ giữ sức khi đã tạo cách biệt an toàn cũng sẽ khiến trận đấu khó có nhiều bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Olympiakos:
Proto; Koutris, Nikolaou, Botia, Elabdellaoui; Carcela-Gonzalez, Gillet, Zdjelar, Romao, Androutsos; Odjidja-Ofoe.
Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Mascherano, Umtiti, Alba; Paulinho, Busquets, Rakitic; Deulofeu, Messi, Suarez.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *1 3/4:0* 0.88 1.06 *3 1/4* 0.84
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây