Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

02/03 01:00 Sevilla vs Atl.Madrid: Pháo đài Pizjuan

Thứ bảy - 28/02/2015 23:51
BongdaLIVES.com - Atletico Madrid đang gặp vấn đề về phong độ, lại phải hành quân đến “pháo đài” bất khả xâm phạm Pizjuan, do vậy nhiều khả năng sẽ phải chuốc lấy thất bại trước chủ nhà Sevilla.
Atletico (áo sọc) sẽ lần đầu tiên gục ngã trước Sevilla sau 10 trận bất bại liên tiếp

Atletico (áo sọc) sẽ lần đầu tiên gục ngã trước Sevilla sau 10 trận bất bại liên tiếp

 

 

Trong quá khứ, Sevilla thường xuyên lép vế trước Atletico Madrid. Thống kê cho thấy, suốt 10 lần gặp nhau giữa 2 đội thời gian gần đây, đội bóng thủ đô Madrid chưa để thua lần nào, trong đó thắng Sevilla 5 trận. Chẳng nói đâu xa, ngay ở trận lượt đi mùa này, thầy trò HLV Diego Simeone đã vùi dập đội khách Sevilla tới 4 bàn không gỡ.
 
Nhưng hơn bao giờ hết, ở vào thời điểm hiện tại, Sevilla có nhiều cơ may chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng trước Atletico Madrid. Bởi đoàn quân của HLV Simeone đang có dấu hiệu sa sút phong độ khi để thua 2 trong 3 trận gần đây, mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ sự sa sút thể lực của nhiều trụ cột cũng như sự vắng mặt của tiền vệ kiến tạo Koke.
 
Ở thời điểm hiện tại, sân Pizjuan đang là pháo đài bất khả xâm phạm. Sevilla tính đến lúc này đang trải qua mạch 20 trận bất bại trên sân nhà. Đáng chú ý, trong 7 trận thắng liên tiếp ở Pizjuan mới đây, chỉ có một lần thầy trò HLV Unai Emery để đội khách chọc thủng lưới.
 
 
Trong khi đó, Atletico Madrid đang thực sự có vấn đề trên sân khách. Suốt 6 trận đấu bên ngoài Vicente Calderon gần đây, thầy trò HLV Simeone chỉ thắng được 1 lần trên sân đội bóng thấp cổ bé họng Eibar. Còn lại, họ hòa 1 và để thua tới 4 trận.
 
Không loại trừ khả năng ở trận đấu này, thầy trò HLV Emery sẽ khiến nhà ĐKVĐ Atletico Madrid phải chịu thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân khách ở La Liga mùa này. Đặc biệt trong bối cảnh hàng thủ của đội bóng thủ đô Madrid đang thi đấu rất kém hiệu quả khi phải đá trên sân đối phương (7 trận sân khách gần đây đều thủng lưới). 
 
Với một tiền đạo chớp cơ hội tốt như Carlos Bacca trên hàng công, Sevilla hoàn toàn có thể trừng phạt hàng thủ yếu bóng vía trên sân khách của Atletico Madrid!
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Atletico Madrid thắng 6, chỉ thua 1/7 trận gần đây gặp Sevilla theo châu Á.
 
Sevilla thắng 5, thua 2/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 6, hòa 1/7 trận sân nhà mới nhất.
 
Atletico Madrid thắng 7, thua 3/10 trận gần đây theo châu Á. Họ thua cả 2 trận sân khách gần đây theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1: 3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 6/7 trận gần đây của Sevilla có bàn thắng ngay hiệp 1. 5/7 trận vừa qua của Atletico Madrid cũng xảy ra hiện tượng này.
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây