Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

02/07 18:30 Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa: Khách hết “ngổ ngáo”?

Chủ nhật - 02/07/2017 11:59
BongdaLIVES.com - Sanna.KH từng gây rất nhiều khó khăn cho các đại gia, trong đó có cả nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Tuy nhiên, hiện tại thật khó để Sanna.KH duy trì được chất “ngổ ngáo” trong trận đấu chiều nay.
Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Sanna Khánh Hòa, 18h30 ngày 2/7
 
Những vòng đấu gần đây, Hà Nội FC liên tục gặp khó khăn về lực lượng. Hậu vệ Ngọc Đức và tiền đạo Samson không thể ra sân chiều nay do đang thụ lý án phạt nguội và thẻ đỏ từ các vòng trước. Chưa hết, chân sút chủ lực Gonzalo bị chấn thương nghỉ dài hạn buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải điền tên Oseni vào danh sách ngoại binh của đội ở giai đoạn lượt về. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhất của Hà Nội FC kể từ đầu mùa. 
 
Nhưng nên nhớ, đội bóng thủ đô có chiều sâu lực lượng. Với đẳng cấp, họ từng có những cú tăng tốc ấn tượng trong các mùa gần đây, nên NHM vẫn có niềm tin lớn rằng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vượt qua được khúc cua khó khăn này. 

Trong khi đó, Sanna.KH có phong độ không tốt thời gian gần đây. Lối chơi phòng ngự phản công của họ đã bị bắt bài. Những cầu thủ nguy hiểm của Sanna.KH thường xuyên nhận sự “chăm sóc” kỹ càng nên đội bóng phố Biển bị mất yếu tố bất ngờ trong các pha lên bóng. Đó là chưa kể, hiện Sanna.KH không còn Uche (đầu quân cho FLC Thanh Hóa) nên các tình huống tấn công của họ hay rơi vào bế tắc. 
 
Đối thủ không có nhiều “bài”, Hà Nội FC đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Và trong thế trận áp đảo, những cầu thủ đẳng cấp như Thành Lương, Văn Quyết hay Quang Hải đủ sức đưa Hà Nội FC tới chiến thắng.
 
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Đức Huy, Silva, Hùng Dũng, Duy Manh, Quang Hải, Thành Lương, Văn Quyết, Louris
Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Hoài An, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Huy Hoàng, Văn Vũ, Đình Lợi, Zarour, Toure.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây