Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

02/11 02:45 Dortmund vs APOEL: Chờ chiến thắng đậm

Thứ tư - 01/11/2017 12:37
BongdaLIVES.com - Dortmund đang gặp vấn đề. Đó là điều có thể dễ dàng nhìn thấy qua kết quả của đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, với một đội bóng xây dựng lối chơi dựa vào sức mạnh tấn công thì mọi chuyện cũng có thể xoay chuyển rất nhanh nếu đó là một ngày mà họ có được quyết tâm cũng như cảm hứng tốt nhất.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Apoel Nicosia, 02h45 ngày 02/11
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Việc được chơi trên sân nhà trận này chính là cơ sở để tin vào một màn trình diễn bùng nổ của đội bóng vùng Ruhr. Cũng tại Signal Iduna Park mùa này, Dortmund đã từng tạo ra 2 trận thắng đậm 5-0 trước Cologne và 6-1 trước M’gladbach. 
 
Việc xác định APOEL là đối thủ chính tại bảng H lúc này cũng sẽ giúp Dortmund ra sân với một sự tập trung cao độ. Mục tiêu của họ không chỉ là một trận thắng mà là một trận đấu thuyết phục để tìm lại niềm tin. Đó là nhiệm vụ quan trọng với Dortmund lúc này bởi họ cần có sự chuẩn bị tốt cho màn tiếp đón Bayern tại Bundesliga vào cuối tuần.
 
Với đội hình vượt trội, sẽ không khó để Dortmund áp đảo đối thủ yếu nhất bảng APOEL. Chỉ cần các cầu thủ tấn công như Aubameyang, Yarmolenko hay Philipp có được cảm giác tốt nhất trước khung thành APOEL, một chiến thắng đậm sẽ đến với đội chủ nhà.
 
 
ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên: 6 trận sân nhà của Dortmund mùa này, có tới 5 trận có từ 4 bàn thắng trở lên. Trên sân khách 3 trận gần nhất, APOEL cũng đều ghi bàn. Tin vào kịch bản nhiều bàn thắng ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dortmund:
Burki; Schmelzer, Zagadou, Sokratis, Bartra; Sahin, Weigl, Gotze; Pulisic, Aubameyang, Yarmolenko.
APOEL: Waterman; Vouros, Rueda, Merkis, Lago; Vinicius, Morais; Zahid, Ebecilio, Aloneftis; Camargo.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.90 *0:2 1/2* 1.04 1.04 *3 3/4* 0.86
DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây