Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/08 23:30 Monaco vs Tottenham: Thắng tối thiểu

Thứ bảy - 03/08/2013 15:54
BongdaLIVES.com - Monaco không chỉ mua được những ngôi sao, họ còn làm được việc đó rất sớm. Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa thể đem đến công quốc Monaco một tâm lý ổn định của kẻ đã lên xong kế hoạch cho mùa giải mới.

23h30 ngày 3/8, Monaco vs Tottenham: Tiền đi trước là tiền khôn

Falcao (áo sáng) đã sẵn sàng “nổ súng” cho Monaco


Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 rõ ràng là nơi quảng bá cho hình ảnh của AS Monaco. Falcao, James Rodriguez và trớ trêu nhất là Joao Moutinho, một ngôi sao Tottenham đã thèm muốn từ lâu nhưng không đủ tiền mua, đều đã gia nhập sân Louis II. Bên cạnh đó là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác như Carvalho hay Abidal. Monaco đã hoàn tất kế hoạch xây dựng lực lượng từ khá sớm và HLV Ranieri đã có tương đối thời gian để làm việc cùng những tân binh của ông.

Trong khi đó thì Spurs sẽ tới Monaco với một tâm lý không ổn định. Mùa Hè của họ chưa thu được kết quả gì ngoài sự bất ổn: Gareth Bale, ngôi sao sáng nhất của đội bóng, vẫn đang ngập ngừng trong cảnh nửa đi nửa ở. Anh vẫn nằm trong danh sách đội tới Monaco đá giao hữu và có thể sẽ ra sân, nhưng cầu thủ mà “hồn White Hart Lane xác Bernabeu” này khó đóng góp gì cho đội.

Việc để thua Sunderland tới 1-3 tại Hongkong vừa qua là biểu hiện rõ ràng nhất cho tâm lý chuệch choạc của Spurs. Điều quan trọng nhất ở Tottenham lúc này là chính HLV Villas-Boas cũng không biết phải thử nghiệm chiến thuật nào cho mùa giải mới khi người ảnh hưởng nhiều nhất lên chiến thuật của họ không biết có ở lại CLB hay không. Họ đang trải qua một mùa giải giao hữu thất bại, và đang là đối thủ hoàn hảo để Monaco thực hiện trận đấu quảng bá cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Tất nhiên, dù thế nào thì Spurs vẫn có “chất” của riêng họ và Monaco cũng không có một mùa giao hữu quá rực rỡ, và có thể lợi thế sân nhà sẽ chỉ giúp đội bóng Công quốc thắng với một tỷ số hạn chế.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Tottenham: Bale vắng mặt, Soldado có thể sẽ không ra sân. 
- Monaco: Có đội hình mạnh nhất. 
- Monaco thua 3/7 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng 3/7 trận vừa qua theo châu Á.
- Tottenham thắng 3/7 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 4/7 trận vừa qua theo châu Á.


ĐẶC BIỆT 
Hiệp 1 có hơn 1 bàn

8/10 trận sân nhà gần nhất của Monaco đều có 2 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. 6/8 trận sân khách gần nhất của Tottenham cũng có 2 bàn được ghi trong hiệp 1. Trận gần nhất của Spurs có tới 3 bàn hiệp 1. 

3 bàn trở lên
9/11 trận sân khách gần nhất của Tottenham có từ 3 bàn thắng trở lên. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Monaco cũng có kết quả tương tự. Một trận đấu sôi nổi hứa hẹn sẽ diễn ra.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Monaco: Subasic, Raggi, Kurzawa, Carvalho, Abidal, Toulalan, Obbadi, Moutinho, Rodriguez, Ocampos, Falcao.
Tottenham: Lloris, Rose, Dawson, Caulker, Walker, Dembele, Parker, Sigurdsson, Lennon, Defoe, Dempsey.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây