Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/03 01:00 Leverkusen vs Kaiserslautern: Chủ nhà sẽ thắng

Thứ hai - 02/03/2015 22:28
BongdaLIVES.com - Leverkusen đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất trong mùa này. Thời gian gần đây, họ đã trở lại là một đội bóng thi đấu chắc chắn và được tổ chức rất tốt.
Lợi thế sân nhà sẽ giúp Kiessling và đồng đội giành vé đi tiếp

Lợi thế sân nhà sẽ giúp Kiessling và đồng đội giành vé đi tiếp

 

Sự hồi sinh của Leverkusen được thể hiện rõ trong chiến thắng 1-0 trước Atl. Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cuối tuần qua, họ lại tiếp tục hạ Freiburg tại mặt trận Bundesliga với tỷ số tương tự.
 
Sự vùng lên của Leverkusen đã được thể hiện ở các đấu trường Champions League, Bundesliga và sắp tới có thể sẽ là Cúp QG. Đối thủ cản đường họ hiện là Kaiserslautern. Trong quá khứ, Kaiserslautern là đối thủ ưa thích của Leverkusen. 6 cuộc đối đầu gần đây, Leverkusen giành chiến thắng tới 4 và chỉ 2 lần để đối thủ cầm hòa. Hiện tại cũng không ủng hộ Kaiserslautern, khi họ có tới 10/12 trận gần đây không thắng trên sân khách.
 
Kaiserslautern đang phải chạy đua giành chiếc vé thăng hạng Bundesliga mùa tới và Cúp QG không phải là mặt trận ưu tiên của họ. Với sự thua kém cả về chất lượng đội hình, phong độ, cũng như kinh nghiệm trận mạc, Kaiserslautern nhiều khả năng sẽ phơi áo trong chuyến làm khách Leverkusen. 
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Cả 7 trận sân khách vừa qua của Kaiserslautern đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Nhiều khả năng, tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.
 
Leverkusen: Leno; Hilbert, Spahic, Toprak, Wendell; Rolfes, Bender; Bellarabi, Calhanoglu, Son Heung-min; Kiessling.
Kaiserslautern: Sippel; Loewe, Schulze, Heubach, Orban; Zimmer, Karl, Jenssen; Matmour, Ring, Zoller.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây