Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/05 02:00 PSG vs Valenciennes: Chạm tay vào chức vô địch

Chủ nhật - 05/05/2013 08:38
BongdaLIVES.com - Nếu tiếp tục đà chiến thắng, PSG sẽ chính thức lên ngôi ở vòng 36 Ligue 1. Còn đêm nay, họ cần đánh bại Valenciennes để chạm một tay vào chức vô địch.

2h00 ngày 6/5, PSG vs Valenciennes: Ngai vàng trong tầm tay

Vinh quang đã ở rất gần Ibra và đồng đội


PSG với 73 điểm, hiện bỏ cách 6 điểm so với kẻ bám sau Marseille (67đ). Nếu thắng tiếp hai trận nữa trước Valenciennes (vòng 35) và Lyon (vòng 36), PSG sẽ vô địch sớm 2 vòng mà không phải quan tâm Marseille đá đấm thế nào. Thậm chí 3 điểm trước Valenciennes đêm nay cũng mang tới 99% cơ hội đăng quang cho PSG khi hiệu số bàn thắng của họ (+41) vượt trội hoàn toàn Marseille (+7). 

Cách đây vài ngày, Ibrahimovic đã cố gắng nói câu tiếng Pháp “Nous sommes les champions” (chúng tôi là những nhà vô địch) trước báo giới. Đêm nay, hơn 40.000 CĐV Paris đã chuẩn bị xếp hình câu nói của Ibra trên khán đài. Đối với người Paris, đánh bại Valenciennes là chắc ăn rồi. Và thầy trò Ancelotti hiểu rõ không được làm hỏng ngày hội mà người Paris đã chờ đợi 19 năm qua. 

Trước cuộc đón tiếp Valenciennes, PSG không có được tinh thần thoải mái cùng lực lượng mạnh nhất. Bởi, những tin đồn xung quanh tương lai của HLV Ancelotti cùng biến cố xảy ra tại trận đấu với Evian (khiến 3 cầu thủ PSG bị đuổi) sẽ tác động rất mạnh tới các cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, muốn trở lại thống trị bóng đá Pháp, PSG cần phải vượt qua những thử thách này để khẳng định, họ hoàn toàn xứng đáng với vị thế ấy.

Nhưng cũng cần phải nhấn mạnh rằng, PSG rất may mắn khi không phải mọi thứ chống lại họ. Vì Valenciennes là con mồi ưa thích của đội bóng Thủ đô. Ở 8 lần gặp nhau gần nhất, PSG thắng 7, hòa 1. Còn 7 lần gần nhất đón tiếp Valenciennes trên sân nhà, PSG thắng 5, hòa 2. Không những thế, giai đoạn này, đội khách lại đang thể hiện một phong độ rất thất thường và không còn gây bất ngờ như hồi đầu mùa. Đặc biệt, khi phải xa nhà, Valenciennes chỉ thắng 1/12 trận gần nhất (thua 6, hòa 5).

Vì thế, với lực lượng thiện chiến hơn cùng khát khao vô địch trên sân nhà, thày trò Ancelotti biết phải làm gì để không khiến các CĐV phải thất vọng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- PSG: Beckham, Thiago Motta, Verratti, Sirigu bị treo giò. Lucas Moura chấn thương.
- Valenciennes: Pujol, P.Camara, A.Le Tallec, Nery chấn thương.
- Theo châu Á, PSG thắng 7, thua 1 ở 8 lần đụng độ gần nhất với Valenciennes.
- Theo châu Á, PSG thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận gần nhất; thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Valenciennes thắng 6, hòa 3, thua 11 ở 20 trận gần nhất; thắng 7, hòa 3, thua 10 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.
- PSG thắng 13, hòa 5, thua 2 ở 20 trận gần nhất; thắng 15, hòa 3, thua 2 ở 20 trận sân nhà gần đây.
- Valenciennes thắng 3, hòa 8, thua 9 ở 20 trận gần nhất; thắng 3, hòa 7, thua 10 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.


ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có không quá 1 bàn: 8/9 trận gần nhất của PSG ở Ligue 1 chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1, điều cũng xảy ra ở 11/12 trận sân khách gần đây của Valenciennes. Ngoài ra ở 12 trận nói trên, Valenciennes chỉ ghi được đúng 1 bàn trước giờ nghỉ. 
3 bàn trở lên: Toàn bộ 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PSG: Douchez; Jallet, Thiago Silva, Alex, Maxwell; Pastore, Chantome, Matuidi, Menez; Lavezzi, Ibra.
Valenciennes: Penneteau; Bong, Angoua, Rose, Lala; Danic, R.Gomis, Sanchez, Sankhare, Melikson; N’Guette. 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây