Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/01 02:45 Cagliari vs Juventus: Dưới gót ngựa vằn

Thứ bảy - 06/01/2018 03:34

07/01 02:45 Cagliari vs Juventus: Dưới gót ngựa vằn

BongdaLIVES.com - Tại Serie A mùa này, Juventus là đội ghi nhiều bàn thắng nhất trong 15 phút đầu với 6 lần làm tung lưới đối phương. Đội thủng lưới nhiều nhất cũng trong khoảng thời gian này là Cagliari với 7 bàn thua. Chủ nhà sẽ sớm bị giày xéo bởi Bầy ngựa vằn?
Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus, 02h45 ngày 7/1
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Ở trận lượt đi vào tháng 8 năm ngoái, Juventus dễ dàng vùi dập Cagliari với tỷ số 3-0. Cần nhấn mạnh đó là giai đoạn đội bóng của HLV Max Allegri chìm trong khủng hoảng. Bây giờ thì Juve đã tìm lại chính mình với mạch 10 trận bất bại (thắng 8). Ở đỉnh cao phong độ, Juve nhiều khả năng lại nghiền nát Cagliari.
 
Đội chủ nhà vắng hai trụ cột Joao Pedro và Senna Miangue vì án treo giò. Chưa kể tiền vệ Daniele Dessena cũng dính chấn thương. Chiến thắng 2-1 trên sân Atalanta vòng vừa rồi là liều thuốc tinh thần đáng kể cho các học trò của HLV Diego Lopez. Dù vậy điểm yếu của Cagliari luôn là sự thất thường. Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng đến từ hòn đảo Sardegna đã không thắng cả 4 trận gần đây (3 thua, 1 hòa).
 
Gạt sang một bên sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên, Cagliari - Juventus còn chứng kiến nhiều cuộc tái ngộ thú vị. HLV Allegri sẽ gặp lại đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong 2 mùa giải (2008-2010). Chính tại Cagliari, vị HLV người Italia đã nổi lên như một chiến lược gia tài năng và được Milan rồi Juventus đưa về.
 
Nếu như Allegri gặp lại Cagliari thì Simone Padoin có cuộc tái ngộ Juventus. Tiền vệ 33 tuổi từng có 5 mùa giải cống hiến cho đội bóng áo sọc đen trắng trước khi sang Cagliari vào mùa Hè 2016. Nếu thời ở Juventus, Padoin thường xuyên ngồi dự bị thì tại Cagliari tiền vệ người Italia đóng vai linh hồn tuyến giữa. Từ đầu mùa, Padoin là cầu thủ ra sân nhiều nhất bên phía Cagliari với 1.594 phút trên mọi mặt trận.
 
Trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp, Cagliari sẽ chơi phòng ngự phản công và dồn bóng cho tiền đạo số một Pavoletti. Tòa tháp cao 1m88 đã ghi 4 bàn bằng đầu trong tổng số 5 pha lập công tại Serie A mùa này. Các hậu vệ Juventus cần cảnh giác cao độ với những pha bóng bổng của Cagliari. 
 
Tuy nhiên HLV Allegri có thể yên tâm với hệ thống phòng ngự kiên cố của Juve. Tính trong 4 vòng gần đây, khung thành Juve chỉ phải hứng chịu tổng cộng 5 cú dứt điểm của đối phương, trong khi các đội khác chịu ít nhất 9 pha bắn phá. Điều đó cho thấy sự chắc chắn của tuyến dưới Juve với cặp trung vệ Chiellini - Benatia ngày càng ăn ý.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Cagliari thắng 5 hòa 2 thua 3/10 trận gần đây, Juventus thắng 8 hòa 1 thua 1/10 trận gần nhất.
Cagliari thắng 3 hòa 1 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
Juventus thắng 7 thua 3/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
Juventus thắng 7 thua 3/10 lần đối đầu gần đây với Cagliari theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: 6/10 lần đối đầu gần đây giữa Cagliari và Juventus kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 12/20 trận gần đây của Cagliari và 8/12 trận sân khách gần đây của Juventus.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cagliari:
Rafael; Andreolli, Ceppitelli, Romagna; Cigarini, Wiel, Ionita, Farago; Padoin; Pavoletti, Farias.
Juventus: Szczesny; Chiellini, Benatia, Sandro, Lichtsteiner; Matuidi, Khedira, Pjanic; Mandzukic, Dybala, Higuain.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *1 1/2:0* 1.08 1.04 *2 3/4* 0.86
DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây