Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/03 02:45 Cardiff vs Barnsley: Giữ vững vị trí

Thứ ba - 06/03/2018 13:57

07/03 02:45 Cardiff vs Barnsley: Giữ vững vị trí

BongdaLIVES.com - Cardiff hiện tại đang có mặt trong nhóm lên thẳng Premier League mùa tới. Và với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, đại diện Xứ Wales nhiều khả năng sẽ tiếp tục yên ổn ở vị trí thuận lợi này.
Nhận định bóng đá Cardiff vs Barnsley, 02h45 ngày 7/3
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Cardiff là một trong những ứng viên cho ngai vàng Championship mùa này. Tuy nhiên, phong độ quá tốt quả Wolves đang đẩy đại diện Xứ Wales ngày càng xa vị trí đầu bảng (hiện tại Cardiff đang kém Wolves tới 6 điểm). Tuy nhiên, vị trí thứ 2, đồng nghĩa với tấm vé lên thẳng Premier League mùa tới, cũng không phải là thành quả tệ.
 
Chạm trán đối thủ yếu Barnsley hôm nay, chẳng có lý do gì Cardiff không bỏ túi 3 điểm để tiếp tục ổn định ở vị trí thứ 2 trên BXH. Cardiff có quá nhiều lợi thế so với đối thủ đang ngấp nghé khu vực rớt hạng. 
 
Phong độ của Cardiff trong thời gian gần đây là cực kỳ ổn định. Họ bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Nếu chỉ tính thành tích trên sân nhà thì trong 15 trận gần nhất tại Championship, Cardiff mới 2 lần trắng tay. Trong khi đó, vị trí thứ 21 về cơ bản đã phác họa xong phong độ kém cỏi của Barnsley.
 
Chỉ duy nhất một yếu tố đang chống lại Cardiff. Đó chính lịch sử. Khá bất ngờ khi biết, trong 8 năm qua, Cardiff mới thắng Barnsley được đúng một trận trên sân nhà (thắng 
 
5-3 vào năm 2011). Cũng chính vì vậy trận đấu này ngoài ý nghĩa bảo toàn lợi thế trong hành trình tìm vé trở lại Premier League, Cardiff còn đặt mục tiêu chiến thắng để cắt cái dớp trục trặc mỗi khi nghênh đón vị khách khó chịu Barnsley.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 7/8 trận gần đây của Cardiff đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Nếu tính riêng thành tích sân nhà thì 6/7 trận sân nhà vừa qua của Cardiff không có quá 2 bàn/trận. Xu thế ít bàn thắng nhiều khả năng tái diễn.
 
Cardiff: Etheridge; Bennett, Manga, Bamba, Connolly; Paterson, Halford, Ralls; Feeney, Madine, Hoilett.
Barnsley: Townsend; Pinillos, Lindsay, Jackson, Cavaré; Potts, Williams, Gardner; McBurnie, Moore, Thiam.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.83 *0:3/4* 1.09 0.84 *2 1/4* 1.06
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây