Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/03 14:30 Bali United vs FLC Thanh Hóa: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ tư - 07/03/2018 00:02

07/03 14:30 Bali United vs FLC Thanh Hóa: Mệnh lệnh phải thắng

BongdaLIVES.com - FLC Thanh Hóa đã không thể giữ được lợi thế trước Yangon United ở lượt trận thứ hai bảng G - AFC Cup 2018. Dù tiền đạo chủ lực Pape Omar Faye mở tỷ số ngay ở phút thứ 5, nhưng hai bàn thua trong hiệp 2 đã khiến đội bóng xứ Thanh rời Myanmar với hai bàn tay trắng.
Nhận định bóng đá Bali United vs FLC Thanh Hóa, 14h30 ngày 7/3
 
Thất bại tiếc nuối ấy khiến FLC Thanh Hóa phải cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu còn lại, nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng đi sâu ở đấu trường AFC Cup. Và Bali United có thể xem là đối thủ vừa miếng để các học trò của HLV Marian Mihail quyết tâm giành 3 điểm, qua đó duy trì vị trí trong nhóm hai đội đầu bảng. 
 
Trong khi FLC Thanh Hóa có lực lượng mạnh nhất thì đội chủ nhà Bali United lại đang có phong độ không tốt. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này chỉ thắng đúng 1 trận trên tất cả các đấu trường, đó là khi gặp Global Cebu (Philippines) cách đây 1 tuần và Bali United cũng phải rất vất vả mới giành được 3 điểm. 
 
Trước một đối thủ không quá mạnh, FLC Thanh Hóa có nhiều hy vọng giành được chiến thắng. 
 
Bali United: Hendrawan, Fajrin, Byung Gun, Wijaya, Demerson, Bachdim, Sausu, Van der Velden, Kevin Brands, Lilipaly, Spasojevic.
FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Minh Tùng, Văn Đại, Xuân Thành, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Karube, Văn Thắng, Omar, Ofere. 
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây