Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

08/04 00:00 Getafe vs Atletico Madrid: Công phá pháo đài Coliseum

Thứ bảy - 06/04/2013 23:38
BongdaLIVES.com - Atletico đã trở thành cựu vương ở Europa League từ cách đây hơn 1 tháng. Trận chung kết Cúp Nhà Vua với Real Madrid thì phải đến ngày 18/5 mới diễn ra. Tuy nhiên, Atletico sẽ không vì thế mà bỏ quên đấu trường La Liga.

0h00 ngày 8/4, Getafe vs Atletico: Công phá Coliseum

Atletico sẽ không khó để giành 3 điểm trên sân của Getafe


Với một đội bóng nào khác, vị trí thứ 3 trên BXH kèm khoảng cách... 13 điểm hơn đội đứng kế tiếp có lẽ là quá đủ để an tâm. Bởi trong 9 vòng còn lại, khó đối thủ nào có thể xuất sắc đến mức vượt qua được cách biệt 2 con số ấy. Nhưng Atletico không dễ dàng hài lòng như thế. Dù có thể tự cho phép mình xả hơi đôi chút ở La Liga trước khi bước vào trận tranh Cúp Nhà Vua sau đây 1 tháng rưỡi, họ đã quyết định sẽ chiến đấu đến cùng.

Điều đó được thể hiện qua tuyên bố đanh thép “Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với ngôi Á quân” của Chủ tịch Enrique Cerezo. Nhưng muốn vậy, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ phải hạ đánh bại Getafe trong trận derby thứ cấp thành Madrid.

Lật lại quá khứ, đó quả là nhiệm vụ không dễ dàng, bởi Atletico đã không thắng ở 5/6 lần gần nhất tới làm khách của Getafe. Tuy nhiên, hiện tại lại nói rằng chỉ cần nghiêm túc, nửa đỏ-trắng thành Madrid sẽ đủ khả năng kéo sập pháo đài Coliseum Alfonso Perez. Bởi ít nhất, đặt lên bàn cân thì đội bóng thành Madrid vẫn nhỉnh hơn về lực lượng. Hơn nữa, họ cũng chỉ vắng Arda Turan.

Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ mất Rafa, Moya, Miguel Torres và có thể cả Escudero vì chấn thương. Đáng lưu ý, cả 4 cái tên này đều thuộc biên chế hàng phòng ngự. Với một hàng thủ có nhiều xáo trộn, có lẽ Getafe sẽ khó lòng đứng vững trước sức công phá của cặp song sát Falcao (22) - Diego Costa (7), những người đã ghi tới 29 bàn ở La Liga mùa này. Và có lẽ, cũng không lạ nếu Atletico công phá được pháo đài vùng ngoại ô.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Getafe: Rafa, Moya, M.Torres chấn thương. Escudero chưa chắc ra sân.
- Atletico: Arda Turan chấn thương.
- Theo châu Á, Getafe thắng 9, thua 7 trong 16 trận gần đây, còn Atletico thắng 8, thua 9 ở 17 trận gần nhất.
- 7/10 trận sân nhà vừa qua của Getafe và 6/7 trận gần nhất của Atletico đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- Theo châu Á, Getafe thắng 10, thua 9 trong 19 trân sân nhà gần nhất, trong khi Atletico thắng 3/5 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Atletico thắng 4, hòa 1, thua 2 trong 7 lần gần nhất chạm trán Getafe.


ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 17/20 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 1 lần lưới rung trong hiệp 1. Điều tương tự cũng diễn ra ở 6 trận sân nhà gần nhất của Getafe và 7/10 trận gần đây của Atletico.
Tổng bàn thắng chẵn: 7/8 trận sân nhà gần nhất của Getafe có tổng số bàn thắng là chẵn. 6/9 trận sân khách vừa qua của Atletico cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Getafe: Codina; Valera, F.Fernandez, Lopo, Alexis; X.Torres, Borja; P.Leon, Barrada, D.Castro; Colunga.
Atletico Madrid: Coustois; Juanfran, Miranda, Godin, Filipe; Koke, Mario Suarez, Gabi, Adrian; Falcao, Diego Costa.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây